"UNIQLO X INES DE LA FRESSANGE" คอลเลคชั่นใหม่แนวยูนิฟอร์มที่จะช่วยเสริมคาแรคเตอร์ของเราให้ชัดเจนขึ้น!

เคลียร์ตู้เสื้อผ้าแบบไม่ต้องพักกันไปเลย!
05.09.2022
1438
Shares
Uniqlo ร่วมมือกับ Ines de la Fressange ไอคอนด้านไลฟ์สไตล์สุดชิคชาวฝรั่งเศส เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด F/W 2022 ถ่ายทอดความเป็น LifeWear สะท้อนความเชื่อของ Ines ในการนำสไตล์การแต่งตัวแบบฝรั่งเศสที่เรียบง่ายให้ทุกคนได้สัมผัส... 


คอลเลคชั่นนี้เน้นเรื่องความงามและความสบายที่แท้จริง นำเสนอเสื้อผ้าในสไตล์เหนือกาลเวลาและไอเท็มที่ต้องมีติดตู้ไว้เสมอ Ines ได้ย้อนกลับไปที่ไอเดียของยูนิฟอร์ม หรือรากฐานของแฟชั่น เป็นหนึ่งในสไตล์ที่ขาดไม่ได้ของเธอ การเลือกใช้เนื้อผ้าที่นุ่มและนิ่มฟู จะมอบความสบายให้กับทุกคนและสามารถเสริมความเป็นตัวเอง



ในขณะเดียวกันยังคงจุดสำคัญของแฟชั่นแบบผู้ชายและรายละเอียดอื่นๆ เอาไว้ ควบคู่ไปกับไอเท็มคลาสสิกคย่างเสื้อโค้ทตัวสั้นและกางเกงผ้าชิโน่ ซึ่งไลน์อัพนี้นำเสนอเสื้อผ้าหลากหลายแบบในสไตล์ร่วมสมัย รวมถึงไอเท็มที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตแต่งศอก และเสื้อเชิ้ตผ้าฟลาแนลบุคอตตอนด้านใน


เสื้อผ้าถักเป็นอีกไอเทมที่สำคัญของ Ines และในซีซั่นนี้นำเสนอไอเท็มในหลากหลายรูปแบบ โดยเป็นเสื้อผ้าถักที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ตั้งแต่เสื้อสเวตเตอร์ที่ผสมผสานสีสันต่างๆ ซึ่งสื่อถึงอารมณ์แบบกราฟิก เสื้อคาร์ดิแกนผ้าถักแบบ 3D Knit ในรูปทรงมนและสวยงาม เสื้อแจ็กเก็ตผ้าถักน้ำหนักเบา สวมใส่สบายด้วยผ้าเนื้อนุ่มทรงพอง เสื้อสเวตเตอร์ผ้าแคชเมียร์ตัวโปรดของอิเนส ที่มีโทนสีสันสดใสอย่างสีเหลืองมัสตาร์ดและสีชมพู เพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัว ไร้ที่ติ เหมาะกับการเดินพักผ่อนหย่อนใจในเมือง


สำหรับไลน์อัพคอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วย เสื้อสเวตเตอร์คอกลมดีไซน์แบบคัลเลอร์บล็อก, เสื้อแจ็กเก็ตผ้าถัก, กางเกงขากว้างผ้าชิโน่, กระโปรงผ้าวูลผสมทรงบาน, ชุดเดรสผ้าเรยอน และผ้าคลุมไหล่เนื้อผ้าแคชเมียร์ ทั้งหมดจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนนี้ ที่ Uniqlo เฉพาะสาขา centralwOrld, Siam Paragon และ Online Store สามารถดูภาพรวมทั้งหมดได้ที่ >> https://www.uniqlo.com/th/th/spl/idlf/women

#CheezeLooker #News #Fashion #Uniqlo #Ines
delaFressange