ชวนไป "CENTRAL EDITION" POP-UP STORE ที่รวมไอเท็มเก๋ออกแบบโดย 24 ไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่!

ได้ใจนักช้อปสาย Eco สุดๆ!!!
08.11.2022
1553
Shares
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลครบรอบ 75 ปีทั้งที งานนี้ต้องไม่ธรรมดา!


#CheezeLooker Recommended ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เราขอชวนทุกคนมาเช็กอินงานเก๋ๆ ในงาน "Central Edition" Pop-up Store ที่รวมสินค้าไทยคอลเลคชั่นพิเศษทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ของใช้และของตกแต่งบ้าน ออกแบบโดย 24 ไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน อาทิ Zayan, DeFry01 x La Rocca, 109 Design Workshop, Maddy Hopper, Baan Boon, Pinacolada Heartmade และแบรนด์โปรดของทุกคนอีกเยอะ!!! ขอบอกเลยว่า #ดีไซเนอร์ไทยไม่แพ้ใครในโลก จริงๆ!












"ตลอดระยะเวลา 75 ปี ห้างเซ็นทรัลยึดมั่นพันธกิจที่จะมีส่วนร่วมสร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับประเทศ และช่วยส่งเสริมสังคมและคุณภาพชีวิตของชาวไทยทุกคนอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการบริหารจัดการการทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน จึงเกิดเป็นงาน 'Central Edition' ที่รวมไอเทมคอลเลคชั่นพิเศษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์โดยเหล่าไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์และพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน มาร่วมออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ ด้วยการนำวัสดุเหลือใช้กลับมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เกิดประโยชน์และมีดีไซน์สวยแปลกตา ควบคู่กับการใช้ทักษะของคนชุมชนต่าง ๆ ผ่านการจ้างงานมาผลิตไอเทมในครั้งนี้เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชนต่างๆ ภายในประเทศไทย" รวิศรา จิราธิวัฒน์ (ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล) 


 








ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น "Central Edition" ที่ออกแบบโดย 24 ไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่มีให้เลือกช้อปหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ของเล่น เครื่องใช้และของแต่งบ้าน แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่...

#1 กลุ่มดีไซเนอร์ที่ออกแบบสินค้าด้วยวัสดุหรือกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

Upcycled Product: การนำวัสดุจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ถูกใช้งานแล้วมาสร้างสรรค์หรือออกแบบเป็นผลงานชิ้นใหม่ อาทิ แบรนด์ Zayan, DeFry01 x La Rocca, 109 Design Workshop เป็นต้น

Recycled Products: การนำสิ่งที่เราไม่สามารถใช้ซ้ำได้แล้ว หรือวัสดุที่เสียหาย แตกหัก กลับเข้าสู่กระบวนการแปรรูปให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิแบรนด์ Maddy Hopper, MadMatter, Spirulina Society เป็นต้น

#2 กลุ่มดีไซเนอร์ที่ให้ชุมชนมีส่วนร่วมกับกระบวนการผลิต ด้วยการนำทักษะของชุมชนที่มีความชำนาญในด้านต่างๆ มาร่วมผลิตภัณฑ์คอลเลคชันพิเศษให้กับงานในครั้งนี้ อาทิ แบรนด์ Wood And Mountain, Don Moo Din เป็นต้น


 







ภายในงาน เนรมิตบรรยากาศของ Pop-up Store ให้มีกลิ่นอายของความเป็นท้องถิ่นและความเป็นธรรมชาติ ซึ่งออกแบบโดยสตูดิโอ Salt & Pepper ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานจักสาน หนึ่งในงานหัตถกรรมพื้นบ้านของไทย โดยใช้ฟอร์มของก้อนหินที่ถูกลดทอนรายละเอียดให้ดูเรียบง่ายสไตล์มินิมอล บวกการใช้วัสดุหลักเป็นไม้ที่สามารถถอดประกอบได้แบบโมดูลาร์ ให้ทุกคนที่มาร่วมงานสัมผัสได้ถึงไอเดียเพื่อความยั่งยืน




 





ตามมาช้อปกันได้ที่ห้างเซ็นทรัล 4 สาขา ไม่ว่าจะเป็นเชียงใหม่ ภูเก็ต ชิดลม และลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 7 ตุลาคมจนถึง 30 พฤศจิกายน 2565 ใกล้ตรงไหน ไปปาหัวใจตรงนั้นนนน 

7 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

14 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต

21 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม

28 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว


#CheezeLooker #Recommended #Central75thAnniversary #ALLATCENTRAL #CentralEdition #CentralDepartmentStore