เปิดตัว "VICTORR" ไฮแฟชั่นแบรนด์น้องใหม่สายเลือดไทยที่น่าจับตามอง!

ตามมาดูชุดอีฟนิ่งแวร์และชุดเวดดิ้งคอลเลคชั่นแรกอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆ กัน...
21.11.2022
984
Shares

เพิ่งจัดงาน Grand Opening ไปหมาดๆ สำหรับ "Victorr" (วิคเทอร์) แบรนด์อีฟนิ่งแวร์และชุดแต่งงานสัญชาติไทย ในแบบ Bespoke ที่นำเสนออัตลักษณ์แห่งแฟชั่นชั้นสูงด้วยศิลปะการตัดเย็บระดับกูตูร์ นำส่งความสวยงามแห่งงานฝีมืออันสมบูรณ์แบบ โดยมาพร้อมกับความมุ่งมั่นที่อยากรังสรรค์เครื่องแต่งกายอันเปรียบเสมือนมรดกเปี่ยมคุณค่าที่สามารถส่งต่อให้ลูกหลานได้อย่างภาคภูมิใจ นำโดย 'ดร.วิราวรรณ ศรีสมบูรณานนท์' ผู้ก่อตั้ง ร่วมด้วย 'วิจิตรา เครือโสภณ' แฟชั่นดีไซเนอร์และเดรสเมคเกอร์มากความสามารถ

ประเดิมผลงานคอลเลคชั่นแรกอย่างเป็นทางการในชื่อ 'Burgeon' (เบอร์เจิน) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและพลังบวก สะท้อนถึงการผลิบานแห่งความสุขครั้งใหม่ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ถักทอออกมาเป็นผลงานอีฟนิ่งแวร์และชุดเวดดิ้งหลากหลายสไตล์ ที่เลือกถ่ายทอดความหรูหราสง่างามผ่านลวดลายของมวลหมู่ดอกไม้ ผสานลูกเล่นการออกแบบด้วยดีเทลของเท็กซ์เจอร์และวอลลุ่ม ซึ่งช่วยเข้ามาเติมเต็มชีวิตชีวาให้กับคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างลงตัว...



















พบกับ "Victorr Boutique" ได้แล้ววันนี้ ที่ The Arcade โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.







#CheezeLooker #News #Fashion #Victorr #Burgeoncollection #DPromptCommunication