SWAROVSKI พร้อมเติมเต็มความรักในทุกรูปแบบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด!

ส่งตรงชิ้นงานคริสตัลสีเงิน และความหลงใหลในสีชมพูที่สวยงาม...
20.01.2023
814
Shares
อีกแป๊บๆ วันวาเลนไทน์วาเลนใจก็เริ่มใกล้เข้ามา!

ในปีนี้ "SWAROVSKI" ขอชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ผ่านการแสดงออกถึงตัวตนอย่างสร้างสรรค์ ท่ามกลางความรักหลากหลายรูปแบบ ทั้งความรักในการใช้ชีวิต การรักตัวเอง และการรักซึ่งกันและกัน พร้อมสนับสนุนการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง และการเฉลิมฉลองมิตรภาพ หรือการเปิดเผยอารมณ์อันลึกซึ้ง...

โดย "SWAROVSKI" ขอเป็นตัวแทนแห่งความรักที่โดดเด่นในแคมเปญวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยเครื่องประดับคริสตัลที่เฉลิมฉลองความรักในทุกรูปแบบที่มีความหมาย ผ่านสีสัน แสง และความสุข ที่อบอวลไปทั้งหัวใจ! 


ในคอลเลคชั่นนี้ ถูกตีความจากสัญลักษณ์ของริบบิ้นที่ผูกรวมเข้าด้วยกันราวกับของขวัญในวันแห่งความรัก กลายเป็นธีมหลักของเครื่องประดับตระกูล Volta ที่เปล่งประกายของ "SWAROVSKI" โดยรูปร่างของความรักอันแสนคุ้นเคยถูกปลุกให้มีชีวิตขึ้นมา รวมถึงรูปคันธนูที่ละเอียดอ่อนและหัวใจที่เปล่งประกาย ล้วนมีแรงดึงดูดที่ไม่อาจปฏิเสธได้






"SWAROVSKI" สร้างสรรค์ชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์เหล่านี้ด้วยความหลงใหลอย่างแท้จริง เริ่มจาก จี้ สร้อยข้อมือ และต่างหูในตระกูล Volta ประดับคริสตัลใส เรียงตัววนรอบสัญลักษณ์รูปหัวใจ ตามมาด้วยสร้อยคอรูปโบว์ โชกเกอร์ กำไล และต่างหูในตระกูล Volta ออกแบบให้พร้อมโอบล้อมความรักด้วยความงดงามและความสง่างามอย่างสร้างสรรค์ โดยแต่ละชิ้นประดับด้วยคริสตัลที่เปล่งประกาย จัดวางโดยใช้เทคนิคแชตโทเนจในการรังสรรค์ชิ้นงาน ปิดท้ายด้วยสร้อยคอ Volta LOVE มอบอารมณ์ความรู้สึกที่หนักแน่นและเต็มเปี่ยม จากรูปทรงของริบบิ้นอันเด่นชัด


 

เครื่องประดับจากตระกูล
Matrix ในชิ้นงานแหวนและต่างหูรูปหัวใจทำให้กลุ่มโปรดักต์นี้มีความน่ารัก เหมาะกับสวมใส่ในวันไหนก็ใช่ เพราะแมทช์ได้หลากหลายสไตล์ และเพื่อสร้างสีสันให้กับแคมเปญวันวาเลนไทน์ ให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น "SWAROVSKI" ได้จินตนาการถึงการออกแบบในโทนสีชมพูที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้ในทุกสัมผัสของชีวิต โดย"SWAROVSKI" ได้นำแบบรูปปั้นโบราณรูปแบบคลาสสิคครึ่งตัวที่ทำจากโลหะ เพื่อประดับไว้ในร้านค้าปลีกทั่วโลก เพื่อเป็นตัวแทนการสร้างสีสันที่โดดเด่นในฤดูกาล และสื่อถึงการเฉลิมฉลองให้กับผู้คนที่มีชีวิตจริง รวมถึงแสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่น่าหลงใหลของเครื่องประดับประจำฤดูกาลได้อย่างน่าอัศจรรย์อีกด้วย


 

ความรู้สึกพิเศษราวกับเวทมนตร์แบบเดียวกันนี้ยังได้รับการถ่ายทอดออกมาในรูปของแคมเปญ ซึ่ง "SWAROVSKI" จุดประกายด้วยสีชมพูพร้อมกับภาพที่ชวนเหลียวหลัง ตัดกันได้อย่างโดดเด่นและลงตัวกับเครื่องประดับโลหะสีสดใส วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในร้านค้าหรือทางออนไลน์ที่ swarovski.com

#CheezeLooker #News #Fashion #Accesories 
#IgniteYourDreams #SWAROVSKI 

 

RECOMMENDED