WRAP-UP MOMENTS “LEVI’S® X ROLLING LOUD” จุด CHECK-IN สุดยูนีคที่รวบรวมเหล่า LEVI’S PEOPLE หลากสไตล์ไว้ได้มากที่สุด!

อีกหนึ่งสีสันในงานเฟสติวัลระดับโลกในเมืองไทย!!!
20.04.2023
4741
Shares
ผ่านไปแล้วหมาดๆ (ในแบบที่คนไปยังประกอบร่างไม่สำเร็จ) สำหรับ "Rolling Loud Thailand 2023" เทศกาลดนตรีระดับโลก ที่ส่งมอบความมันส์ ความเดือดที่ยิ่งกว่าอากาศอันร้อนแรงของพัทยาซิตี้เอาไว้ได้แบบเกินร้อย...


เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมทั้งตัวพ่อ ตัวแม่ ตัวบุตรแห่งวงการเพลง Hip-Hop ไว้แน่นขนัด เพื่อให้แฟนตัวจริงทุกคนได้โยกแบบไม่ต้องมีเวลาพักหายใจ นอกจากไลน์อัพศิลปินทั้งเทศทั้งไทยอันยาวเหยียด และแอคทิวิตี้สนุกๆ มากมาย ภายในงานก็ยังมีความพิเศษที่เปรียบเสมือนสีสันอีกหนึ่งแห่ง จาก "Levi’s® x Rolling Loud" ที่ครีเอทสเปซในคอนเสิร์ตเป็น "Levi’s® House" ขนาดสองชั้น ซึ่งเรามั่นใจว่าใครที่เดินผ่านมาต้องแวะทัก เพราะมันเป็นจุดที่น่านั่งพักไม่ไหวววว! 


เราขอเริ่มจาก

Stop #1 Levi’s® Patio 
มาปุ๊บ แวะปั๊บ จะได้สมัครเป็นสมาชิก LEVI'S RED TAB เพื่อเล่นเกม รับสิทธิพิเศษต่างๆ ด้านใน ลุ้นรับสิทธิ์อัพเกรดเป็น VIP เพื่อไปใช้บริการที่ Levi’s® Lounge บนชั้น 2 นั่งชิลล์ๆ พักใจ พร้อมรับเครื่องดื่มเย็นๆ ไปเลย 1 แก้วต่อวัน และพัด Levi’s® เก๋ๆ ไว้ดับร้อนระหว่างเดินเล่นในงาน!










Stop #2 Levi’s® Tailor Shop 

อัพเลเวลการแต่งตัวให้สนุกขึ้นด้วยไอเท็ม Limited Edition จาก Levi’s® ที่มีบริการคัสต้อมให้เราตกแต่งยีนส์ตัวโปรดได้ตามอินเนอร์ของตัวเอง (สำหรับคนที่ช้อปไอเท็ม Levi’s® x Rolling Loud เท่านั้น!) 










Stop #3 Levi’s® Artist Gifting Area 
โซนพักผ่อนสำหรับ VIP และคนที่มารอใช้บริการ Levi’s® Tailor ที่นอกจากจะแสนสบายยังเป็นมุมถ่ายรูปที่ปังมากเพราะเค้าคิดมาเผื่อสายโซเชี่ยลแล้ววว!











Stop #4 Levi’s® Lounge: Main Stage View 
เปิดประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่เราชื่นชอบในวิวที่ดีที่สุดบน Levi’s® Lounge ชั้น 2 ให้สมกับที่รอคอยเทศกาลดนตรีฮิปฮอปประดับโลกแบบนี้มานาน! พิเศษสำหรับ VIP, RedTab Member รวมถึงเพื่อนๆ ที่เล่นเกมจาก Levi’s® Patio ที่ได้อัพเกรดมาแล้วเท่านั้น










Stop #5: Levi’s® Lounge
อีกหนึ่งจุดถ่ายรูปที่มาพร้อมงาน Graffiti Art เท่ๆ ที่ 'ทุกคน' เมื่อขึ้นมาแล้ว จะไม่พลาดมุมนี้! แค่เตรียมท่าโพสไว้ดีๆ แล้วรอรับหัวใจรัวๆ จาก Followers ได้เลย!








Check-in
ครบทุกจุดแล้ว ยังต้องขอเดินไปมันส์กันต่อที่ "Levi’s® Stage" เพราะเวทีนี้พร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบเกินต้านจนจบงาน!!!














Vibes
ดีๆ แบบนี้ เราก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เจออีกทีเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ Levi’s® น่าจะยังมีเซอร์ไพรส์ปล่อยความว้าวมาอีกตลอดทั้งปี รออัพเดทกันได้ที่ IG: @levis.th และ levi.co.th

#CheezeLooker #Recommended #RollingLoudTH  #LiveinLevis #LevisTH Levi's