ลิสต์ 10 รองเท้าดีไซน์สุดล้ำ พร้อมบุกตะลุยทุกพื้นที่ในช่วงหน้าฝน

ลุยฝนได้แบบสบายๆ แถมร้องเท้ายังอยู่ดี
06.08.2023
1197
Shares


ฝนตก รถติด น้ำก็ท่วม แถมยังต้องมากังวลเรื่องรองเท้าว่าจะยังอยู่ดีอีกมั้ย แต่ถ้าจะให้ใส่รองเท้าธรรมดาๆ ออกจากบ้านก็ดูจะไม่เท่เท่าไหร่ สายแฟชั่นอย่างเราๆ ต้องเคยเจอปัญหาเหล่านี้อย่างแน่นอน ในวันนี้ #CheezeLooker จะมาแนะนำ 10 รองเท้าสำหรับหน้าฝนที่มีดีมากกว่าดีไซน์และจะทำให้ทุกคนหมดกังวลเกี่ยวกับเรื่องรองเท้าไปเลย
 #1
Nike Calm Slide
มาพร้อมกับดีไซน์สุดฮิตและดีเทล Swoosh สุดเท่ บวกกับความพิเศษ รองรับน้ำหนักได้ดี ใส่สบาย แถมมีให้เลือกกันถึง 5 สีไปเลย




.
.
.

#2
TAW&TOE Flip Flop Zerovity
รองเท้าแตะจากประเทศเกาหลีใต้ที่มีดีไซน์เรียบง่าย ยืนหนึ่งเรื่องความสบายด้วยเทคโนโลยีที่คำนึงถึงการถ่ายเทน้ำหนักของผู้สวมใส่รองเท้า บอกเลยว่าถูกใจสายแฟแน่นอน




.
.
.
#3
Adidas YEEZY SLIDE "MX Moon"
มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นรูปทรงแต่ยังคงความสบายไว้เหมือนเดิมแถมยังมี MX หรือการผสมคู่สี ครีมและดำ ออกมาใหม่ที่ดูเท่สุดๆ ให้เพื่อนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกัน




.
.
.

#4
Salehe Bembury x Crocs Pollex Clog
อีกครั้งกับการร่วมงานระหว่าง Salehe Bembury และ Crocs ในซีรียส์ Pollex ที่มีดีไซน์แบบเอกลักษณ์ของ Crocs บวกกับความแปลกใหม่ของลวดลาย Fingerprints ที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Pollex แถมยังมีหลากหลายสีให้จับจองกันด้วยนะ




.
.
.

#5

Asics ACTIBREEZE 3D Slides
รองเท้าแตะ 3D จาก ASICS ที่มีโครงสร้างแบบรังผึ้ง มีความยืดหยุ่น ช่วยลดแรงกระแทก ระบายอากาศได้ดี แถมยังบอกกันว่าถ้าใส่ไปเรื่อยตัวรองเท้าจะค่อยๆ ปรับให้เข้ากับรูปทรงเท้าของแต่ละคน สายสบายมีหรอจะไม่ตำ!




.
.
.

#6
Bodega x Crocs All-Terrain "NICT-TECH" Clog
การร่วมมือกันระหว่าง Bodega และ Crocs ผลิตรองเท้าสำหรับสายลุยขึ้นมา พร้อมกับตัวรองเท้าที่ใช้วัสดุผ้าไนลอน กันน้ำ ทนทาน และพื้นรองเท้าจากวัสดุโฟม ให้ความรู้สึกเบาสบายในสไตล์ Crocs




.
.
.

#7
Lanvin X Suicoke Mok Herringbone Clogs
การผสมผสานกันระหว่างความทันสมัยในฉบับ Lanvin และซิลลูเอทของ Suicoke ออกมาเป็นรองเท้า Clogs ที่มีไซน์สุดเท่ ดูคล่องตัวบวกกับความพิเศษของสายรัดที่ทำจากวัสดุเชือกถักหลากสี




.
.
.

#8

adidas adiFom Stan Smith Mule
รองเท้า Mule ในฉบับ adidas รุ่นล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น Original โดยยังคงดีไซน์ที่โค้งมน ดูโฉบเฉี่ยวเอาไว้ เพิ่มเติมคือแพลตฟอร์มที่หนาเป็นพิเศษและมียังถึง 6 สีให้เลือกกันแบบจุกๆ




.
.
.

#9
CAMPERLAB TRAKTORI Clogs
รองเท้าสุดล้ำจากสเปนที่มาพร้อมด้วยดีไซน์ที่ยังคงเอกลักษณ์ของซีรีย์ Traktori ในรูปแบบของรองเท้า Clog เอาไว้ พร้อมกับการเลือกใช้วัสดุหนังที่เรียบเนียนรองเท้า ผสานกับการใช้วัสดุยางทำให้รองเท้ามีความแข็งแรงคงทน




.
.
.

#10
JW Anderson x Wellipets Frog Clogs
รองเท้าที่ทำให้ช่วงเวลาของแฟชั่นที่กำลังเคร่งเครียดมีรอยยิ้มได้ ด้วยดีไซน์ที่มาในรูปหน้ากบ พื้นรองเท้าชั้นในแบบถอดได้ รองรับแรงกระแทกที่นุ่มนวลและมีถึง 3 สีให้เลือกด้วยกัน
 


.
.
.
Special Thanks :
hypebeast.com , sneakernews.com , global.musinsa.com , snkrdunk.com , unlockmen.com , us.lanvin.com , camper.com , highsnobiety.com , nike.com , grailify.com , yeogikr.com , runningmagazine.ca , complex.com , selectabisso.com , sneaker-girl.com , asphaltgold.com , milled.com , 24s.com , pausemag.co.uk , hero-magazine.com
 
 
Story by Nongnamtip
  
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Footwear