รักสุดใจ●ร็อคสุดขั้ว ในคอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการของ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์"

ขึ้นชื่อว่าพี่ปู...ธรรมดาไม่เป็น! เสาร์ – อาทิตย์นี้ ขอเห็น 2 วัน 2 บรรยากาศกันไปเลย!
17.09.2019
5229
Shares
ทันทีที่ได้ยินข่าวว่าปีหน้าพี่ปูอาจไม่มีคอนเสิร์ตใหญ่แล้ว!
#CHEEZELOOKER ในฐานะแฟนตัวจริงเสียงจริงของศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ในตำนานคนนี้ ขอนัดเจอทุกคนกันก่อนที่ "คอนเสิร์ตคำภีร์ BLACK • WHITE ร็อคสุดขั้ว-รักสุดใจ" ในวันเสาร์ - อาทิตย์ ที่กำลังจะมาถึง...

ซึ่งครั้งนี้พี่ปูมีกิมมิคให้พวกเราเลือกได้ว่าอยากอยู่ทีมไหน ไม่ว่าจะร็อคหรือจะรัก เพราะบางคนอาจจะชอบความอึกทึกครึกโครม ส่วนบางคนอาจจะอยากฟังเพลงเบาๆ ก็พอ

อะ...จะเอายังไงก็เลือกมา!




SAT.21.09.2019
แฟนเพลงสายละมุน ขอให้เดินตรงมาที่ทีม WHITE "รักสุดใจ" ดื่มด่ำกับบทเพลงคำภีร์ในรูปแบบอคูสติกฟังสบาย พร้อมวงออร์เคสตราระดับประเทศ Thailand Philharmonic Pops Orchestra ที่จะมาร่วมบรรเลงเพลงคำภีร์ในรูปแบบใหม่ พร้อมความสนุกจากท่วงทำนองที่เราไม่เคยสัมผัสมาก่อน ใครที่นอนน้อย แล้วกลัวว่าจะมางีบหลับ รับรองว่าหมดสิทธิ์ เพราะ "พลังเสียง" พี่ปูขนาดนี้ ถ้าร้องกับ "วงออร์เคสตรา" จะขนาดไหน แค่คิดก็ขนลุกแล้ว!!!

แนะนำให้ซ้อมร้องเพลงเหล่านี้มาเผื่อ...



SUN.22.09.2019
เอาใจทีม BLACK สายโยก "ร็อคสุดขั้ว" งานนี้บอกเลยว่าเก้าอี้ไม่มีความหมาย ใครที่ยืนหยัดได้ถึง 3 ชั่วโมง เราไม่มีรางวัลให้ มีแต่เสียงชื่นชมอยู่ในใจว่าคุณคือแฟนพันธุ์แท้จริงๆ ซึ่งความพิเศษของงานนี้อยู่ที่โปรดักชั่นสุดอลังการ ทั้งแสง สี เสียง ที่จะมาเติมเต็มคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบ และตราตรึงใจแฟนคำภีร์ไปอีกนานๆ ไหนจะเวที Catwalk ทั่วทั้งฮอลล์ ที่พี่ปูสามารถเดินไปใกล้ชิดแฟนๆ ได้อย่างทั่วถึงอีกล่ะ!

ที่สำคัญ...พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่พี่ปูเลือกด้วยตัวเอง และจะมาขึ้นเวทีกับพี่ปูเป็นครั้งแรกทั้ง 2 วันนี้ด้วย!




"คอนเสิร์ตคำภีร์ BLACK • WHITE ร็อคสุดขั้ว-รักสุดใจ"
WHEN: 21-22.09.2019
WHERE: Thunder Dome - เมืองทองธานี
TICKETS: 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 THB (บัตรระบุที่นั่งทั้งหมด)



*สามารถจองบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ใน 7-Eleven ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/KampeeBlackWhiteConcert
 
*ใครที่ซื้อบัตรวัน WHITE จะได้รับผ้าโพกหัวผืนสีขาว ซื้อบัตรวัน BLACK จะได้ผืนสีดำ ใครซื้อทั้ง 2 วัน ก็รับไปเลย 2 ผืน (สามารถรับผ้าโพกหัวได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ที่บูธ Pu Pongsit Official บริเวณหน้างานคอนเสิร์ต โดยการแสดงบัตรคอนเสิร์ตที่เป็นบัตรแข็ง)



และขอฝากไว้ สำหรับ #กฎในการเข้าชมคอนเสิร์ต "คำภีร์ BLACK • WHITE ร็อคสุดขั้ว-รักสุดใจ" จากหน้าเพจของพี่ปู ซึ่งทางเราขออนุญาตนำมาแปะไว้ ณ ที่นี้ ขอให้ทุกคนปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัย, ความสนุกสนานในคอนเสิร์ต และเพื่อจะได้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ของแฟนคำภีร์ทุกคน!



All photos from https://www.facebook.com/pupongsitofficial/

#CheezeLooker #คำภีร์BLACKxWHITE #ร็อคสุดขั้ว #รักสุดใจ #พงษ์สิทธิ์คำภีร์