"ผู้เดียว" เพลงรักพลังบวกจาก "TILLY BIRDS" และผลงานกำกับ MV ครั้งแรกของ CHEEZELOOKER!!!

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อโลกของ “แฟชั่นและดนตรี” ถูกจับมา Mix & Match เข้าด้วยกัน!
15.08.2019
5969
Shares
ใครที่เป็นแฟนเพลงของ 3 หนุ่ม "Tilly Birds" วงอัลเทอร์เนทีฟร็อก เจ้าของซาวด์ดนตรีที่โตเกินตัวและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์วงนี้ น่าจะดีใจไม่น้อยเพราะพวกเค้าเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดออกมา... 

ไหนๆ ก็มาถึงจุดนี้แล้ว ลองกดฟังระหว่างอ่านดูหน่อย >> ผู้เดียว (The One) l Official Music Video l

สมาชิกของ “Tilly Birds” ประกอบไปด้วย เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (ร้องนำ), บิลลี่ - ณัฐดนัย ชูชาติ (กีตาร์) และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (กลอง) จากสังกัด “Gene Lab” ในเครือ “GMM Grammy” ซึ่งปกติแล้ว ซิงเกิ้ลที่ผ่านมาของวงนี้จะไม่ใช่โทนสว่างสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้พวกเค้าจะขอสร้างปรากฏการณ์และสีสันใหม่ให้กับวงการดนตรี ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดที่จะชวนให้ทุกคนอมยิ้มไปพร้อมกัน และแน่นอนว่าพวกเค้าลงมือทำเองทั้งหมดแทบจะ 100% ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง ทำนอง ไปจนถึงขั้นตอนโปรดิวซ์ เพราะฉะนั้น แฟนๆ ของ "Tilly Birds" ก็มั่นใจได้เลยว่าซิกเนเจอร์ที่เป็นเสน่ห์ของวงจะไม่หายไปไหนแน่นอน! 

คอนเซ็ปต์ของเพลง “ผู้เดียว” คือการพูดถึงความสัมพันธ์อันแสนสั้นในโลกปัจจุบัน ผู้คนที่ต่างมองหาความรักอันยืนยาว และการรอคอยความรักที่จะไม่ต้องพบเจอกับความผิดหวังอีกต่อไป ซึ่งความพิเศษอีกอย่างของเพลงนี้ อยู่ตรงที่...มันเป็นครั้งแรกที่ค่ายเพลงมาแรง “Gene Lab” ได้ร่วมมือกับพวกเรา “CheezeLooker” ในการสร้างสรรค์ผลงานกำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย

เอาเป็นว่า...ขอฝากผลงานเพลงดีๆ เพลงนี้ไว้กับทุกคนอีกที หรือจะเปิดวนไปทั้งวันก็จะดีใจมาก :) 


#CheezeLooker #GeneLab #TillyBirds #TheOne #เธอผู้เดียว