"YESTERDAY" ภาพยนตร์ FEEL GOOD ที่จะทำให้คุณหัวเราะลั่นเหมือนคนบ้า และเคาะจังหวะตามอย่างเสียสติ!

#WatchList อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งคุณตื่นมาแล้วพบว่า "The Beatles" วงร็อคแอนด์โรลระดับตำนานหายไป!
04.09.2021
4651
Shares
 
อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งคุณตื่นมาแล้วพบว่า 'The Beatles' วงร็อคแอนด์โรลระดับตำนานหายไป!

ใครที่รู้สึกว่าการฟังเพลงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันต้องไม่พลาดเรื่องนี้ เพราะมันอัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะๆ จากวงร็อคแอนด์โรลระดับตำนานอย่าง The Beatles ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ถูกจริตคนฟัง ด้วยผลงานใหม่ล่าสุดจากผู้กำกับ Slumdog Millionaire และคนเขียนบท Love Actually


ว่าด้วยเรื่องราวของนักดนตรีโนเนมคนหนึ่งที่อยู่ๆ ก็ประสบอุบัติเหตุ และฟื้นขึ้นมาพบว่า ไม่มีใครรู้จักวงร็อคแอนด์โรลระดับตำนานอย่าง “The Beatles” เลยนอกจากเค้า และนั่นเป็นจุดพลิกพลันชีวิตที่เกือบตกต่ำที่สุดของศิลปินคนหนึ่งให้กลายเป็นร็อคสตาร์ที่แฟนเพลงทั่วโลกรัก ด้วยการแอบอ้างใช้เพลงของสี่เต่าทองมาเป็นของตัวเอง
 
ความรู้สึกหลังดูจบ
เหมาะสำหรับคนที่มองหาภาพยนตร์ Feel Good ดีๆ สักเรื่องเอาไว้ดูเพลินๆ แก้เครียด แนะนำว่าเรื่องนี้ยืนหนึ่ง เพราะมันฮามาก ฮาลั่นโรง ประมาณว่าหยอดมุกตลกจิกกัด เสียดสีโน่นที นี่ที ทำให้ไม่มีตอนไหนที่รู้สึกน่าเบื่อเลย ดูได้อย่างเพลิดเพลินตั้งแต่ต้นไปจนจบ



.
.
.
เอาจริงๆ แล้ว ตัวเนื้อเรื่องไม่ได้มีความพิเศษจนถึงขั้นร้องว้าว หรือสร้างความตื่นตาตื่นใจอะไรมากมายนัก แต่ด้วยจังหวะการตัดต่อและลำดับภาพที่ค่อนข้างลงล็อค ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเสน่ห์และน่าหลงใหลมากๆ พอประกอบกับเพลงของสี่เต่าทองที่เราคุ้นเคยด้วยแล้ว ยิ่งอิน ยิ่งพีค มากขึ้นไปอีก!!!



.
.
.
แฟนเพลงของ The Beatles ห้ามพลาด! เพราะคุณจะได้ฟังเพลงเก่าๆ ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ชวนให้อยากกลับไปเปิด  Playlist ของ The Beatles ฟังซ้ำๆ วนไปหลังดูหนังจบ



.
.
.
อีกอย่างหนึ่งที่ชอบคือ มันให้แง่คิดในเรื่องของ ‘Everything’s a Price’ คือทุกอย่างมีราคาของมัน เมื่อคุณได้สิ่งที่ต้องการมา คุณก็ต้องยอมจ่ายหรือแลกกับสิ่งที่คุณต้องเสียไป ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับว่า “คุณจะยังมีความสุขดีมั้ยกับราคาที่ต้องจ่ายไป”



.
.
.
Yesterday ในเวอร์ชั่นของ Himesh Patel  ถือเป็นออเดิร์ฟให้ชิมไปพลางๆ ก่อนดู
  
ตัวอย่างภาพยนตร์
 
สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ใน Netflix
***
 
#watchlist #favoritemovie #movie #moviehit #news #thebeatles #yesterdaymovie #music #romance #romantic #fantasy #musician #music #rockandroll #netflix