"I LOVE YOUR FOLK" อบอุ่นกรุ่นๆ บนข้อมือ จากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ SWATCH

07.09.2019
1970
Shares
SWATCH เปิดตัว "I LOVE YOUR FOLK" นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ใน Fall/Winter 2019 ด้วย 2 คอลเลคชั่นที่หยิบเอาวัฒนธรรมท้องถิ่นผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ที่จะทำให้เราสนุกไปกับลวดลายโดดเด่น และอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่จะมามอบความอบอุ่นหัวใจให้กับเรา เพราะเค้าใช้น้องหมาแสนน่ารักมาเป็นตัวละครหลัก บอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่าง ผ่านความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละลวดลาย ให้นาฬิกาเป็นมากกว่าเครื่องประดับ แต่เป็นสิ่งที่บอกความเป็นตัวเองของเราได้มากกว่าที่เคย...


เริ่มต้นด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับสีสันจัดจ้านถึง 4 รูปแบบ...
รุ่น "IMALA" นาฬิกาที่นำเสนอลวดลายที่คมชัดด้วยสีดำและลวดลายเปลวไฟสีเหลืองที่พาดผ่านระหว่างหน้าปัดสีดำ บนสายรัดสีเทา ต่อมาคือรุ่นที่ให้ความรู้สึกร้อนแรงอย่าง "SHEYENNE" ที่ตลอดทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกาตัดกันด้วยสีแดงและดำ กับลายเส้นที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้น สนุกสนาน โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่เป็นกระจกพร้อมกับเข็มบอกเวลาสีแดง ที่เข้ากับสายนาฬิกาได้อย่างดี เช่นเดียวกับรุ่น "RED FLAME" โดดเด่นด้วยสีแดงและการออกแบบลวดลายที่ให้ความรู้สึกดุดัน แต่คูลดาวน์ความร้อนแรงลงด้วยหน้าปัดสีขาว ตัดกับสีแดงที่ตัวเลขบนหน้าปัดนาฬิกาพร้อมกับหน้าปัดเล็กบอกวันที่ และ "FIAMMABLU" ที่มากับสีน้ำเงินทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกา แมทช์กันอย่างลงตัวกับหน้าปัดนาฬิกาสีขาวและเข็มบอกเวลาสีน้ำเงิน พร้อมหน้าปัดเล็กบอกวันที่เช่นเดียวกัน



ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง...
นาฬิกาที่จะมาเพิ่มสัมผัสแห่งความอบอุ่น พร้อมกับน้องหมากว่า 5 สายพันธ์ุที่มาอยู่บนนาฬิกา ROSIE BONE ด้วยสายรัดสีน้ำตาล กับลวดลายต่อเนื่องบนหน้าปัดนาฬิกาที่มีเจ้า COCKER SPANIEL มาเติมเต็มความสดใส ต่อด้วย AKITA INU นาฬิกาสีชมพูที่ตัดกับหน้าปัดนาฬิกาสีขาวที่มีเจ้า AKITA INU คอยส่งพลังให้เราอยู่ตลอดเวลา CARLITO เรือนนี้มาพร้อมกับเจ้า PUG บนหน้าปัด และสะดุดตาด้วยสายนาฬิกาด้านบนที่เป็นสีน้ำตาลเข้มตัดกับสีน้ำตาลอ่อนที่ด้านล่าง ส่วนสายแฟชั่นต้องไม่พลาดกับ PURPLE POODLE นาฬิกาสีม่วงเข้มตัดกับสีม่วงอ่อน ที่มากับเจ้าพุดเดิ้ลสุดแฟชั่นนิสต้าสีม่วงบนหน้าปัดที่พร้อมสนุกไปกับเราทุกที่ และสุดท้ายกับ SCHNAUTZI นาฬิกาที่จะทำให้คุณรู้สึกตกหลุมรักกับเจ้าชเนาเซอร์ที่อยู่บนหน้าปัดนาฬิกาที่มาพร้อมกับสีเทาเหมือนกับสายรัดด้านล่าง ตัดกับสายรัดสีดำด้านบนที่โดดเด่นไม่ซ้ำเพื่อน...ใครเป็นแฟนคลับน้องหมาพันธุ์ไหน ไปจัดกันเลย! 
 


สัมผัสกับหลากหลายแรงบันดาลใจที่มาอยู่บนนาฬิกา SWATCH ในคอลเลคชั่น "I LOVE YOUR FOLK" ที่ SWATCH Store ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th
#CheezeLooker #News #SwatchThis #Swatch_TH