"THE SLATE X FRED" EXCLUSIVE GENDER-FLUID STREETWEAR COLLECTION

From London to Phuket...
18.11.2021
9089
Shares

This is Fred แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์คาแรคเตอร์จัดจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย "Frederick (Fred) Morrison" กับ Exclusive Collection ล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก The Slate Phuket โรงแรมดีไซน์โดดเด่น จากผลงานการออกแบบของ Bill Bensley สถาปนิกชื่อดังชาวอเมริกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Avant-garde ที่นำเอาเรื่องราวในประวัติศาสตร์ผสมผสานกับดีไซน์ร่วมสมัย เกิดเป็น "THE SLATE x FRED" Exclusive Gender-fluid Streetwear Collection ที่สวมใส่ได้แบบไม่จำกัดเพศ!


Frederick (Fred) Morrison 

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ Fred และผลงานของเขาที่ลอนดอน ทั้งการออกแบบ ลวดลาย ความเฉียบคม รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่เฉียบแหลม ก็ทำให้นึกถึงภาพบรรยากาศและอินทีเรียดีไซน์ รวมถึงการตกแต่งทั้งหมดของ THE SLATE ทันที! "คุณหมู – ประกายแก้ว ณ ระนอง" Co-Founder และเจ้าของ THE SLATE ได้เล่าถึงการพบเจอกับ Fred (ดีไซเนอร์) สู่คอลเลคชั่นสุด Exclusive โดยเฉพาะได้ที่นี่ ที่เดียว!!!

.
.
.



จากงานออกแบบสไตล์อินดัสเทรียลที่มีสเน่ห์ของโรงแรม โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุและโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะสีขาว ดำ ที่ตั้งเด่นโดยมีฉากหลังเป็นธรรมชาติที่สวยงามของหาดในยาง จ.ภูเก็ต กลายมาเป็นผลงานการออกแบบเสื้อผ้าคาแรคเตอร์จัด ที่ผสมผสานความแข็งแรงและความอ่อนโยน รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานไว้ได้ลงตัว ตามที่ Fred ได้เล่าไว้ว่า "This collection hase been created exclusively for THE SLATE. It incorporates the aesthetic and atmosphere of THE SLATE through monochrome accents and its convergence of hard and soft architecture silhouettes." 


สำหรับใครที่สนใจคอลเลคชั่น "THE SLATE x FRED" สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.thestockroomonline.com ส่วนใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับทริปสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณกลายเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ งานดีไซน์และแฟชั่น สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theslatephuket.com 


#CheezeLooker #Recommended #THESLATExFRED #COLLECTION #THESLATE #THISISFRED