POWER PLAY || G-SHOCK G-SQUAD GMA-B800 SERIES

จริงจังในเรื่องเล่นๆ และจริงใจในสิ่งที่ทำ นี่แหละ...G-SQUAD LADY! เสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มาพร้อมพลังงานบวก!
ในโลกที่หมุนเร็วแบบนี้ ว่ากันว่าความสนุกสนานจากการได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักเป็นเหมือนพลังสำคัญสำหรับการขับเคลื่อนชีวิต...และเมื่อการเล่น ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะมันคือสิ่งที่ทำให้เราเกิดความคิดสร้างสรรค์ในการทำสิ่งใหม่ๆ เราก็ควรให้ความสำคัญกับการเลือกไอเท็มที่จะอยู่กับเราในทุกกิจกรรมด้วย ครั้งนี้ ทีม #CHEEZELOOKER ก็เลยขอเลือก "G-SHOCK S SERIES" มาครีเอทลุคให้สนุก...แบบจริงจัง!

สำหรับคอลเลคเตอร์และแฟนตัวจริงของ "G-SHOCK S SERIES" ก็จะรู้กันว่า นี่คือนาฬิกา G-SHOCK สำหรับผู้หญิงที่อินกับ G-SHOCK เป็นทุนเดิม แต่ปรับไซส์ให้มีขนาดเหมาะสมกับผู้หญิง มาในคอลเลคชั่น G-SQUAD ที่ดีไซน์ออกมาใหม่เพื่อสาวๆ ข้อมือเล็ก แต่ยังมีความเป็น “G-SHOCK G-SQUAD” ตามต้นฉบับของการออกกำลังกาย ที่แน่ๆ คือไม่ลืมใส่ DNA ของความเป็น Street Fashion เข้าไปด้วย...เรียกได้ว่าลงตัวและ Mix & Match สนุกกว่าทุกครั้ง!
..................................................................................................................................................................................
FRIENDLY
ความน่ารักของคนเฟรนด์ลี่ อยู่ตรงที่เค้าอยากเห็นรอยยิ้มของทุกคน!
ลุคนี้เราเลือกแมทช์ Hoodie สีแดง ให้เข้ากับ “G-SQUAD - GMA-B800-7ADR” สีขาวโรสโกลด์ ด้วยความที่สีนี้เป็นมิตรกับทุกโทนสี เป็นเหมือนผู้ช่วยในการเชื่อมสัมพันธ์ให้โทนสีและสไตล์ของวันนั้นให้เข้ากันได้อย่างละมุน ไม่ว่าอินเนอร์ของเราจะมาในอารมณ์ไหนก็ตาม!



LIVELY
เติมความสดใสให้กับลุคนี้ด้วยสีชมพูจัดจ้าน ที่นอกจากจะช่วยเติมความขี้เล่นแบบน่ารัก สดใสให้กับลุคนี้แล้ว แต่ก็ไม่ลืมที่จะเติมคีย์ไอเท็มสีดำอย่างนาฬิกาสไตล์สปอร์ตแวร์ร่าเริง สดใสแบบเฮลธ์ตี้ คล่องตัวเหมาะกับวันที่ต้องออกไปลุยอย่าง “G-SQUAD - GMA-B800-1ADR”




STRONG
ในวันที่อยากได้ลุคสาวสปอร์ตสายสตรอง ประมาณว่า ขอสลัดความเฟมินีนแบบสาวหวานทิ้งไป แล้วคุมโทนด้วยเสื้อผ้าโทนสีเบสิคอย่างขาวดำ แต่ไม่ลืมที่จะเติมไอเท็มสีสันสดใสอย่าง “G-SQUAD GMA-B800-9ADR” สีเขียวสะท้อนแสง มาพร้อมหน้าปัดสีขาวเรือนนี้เข้าไป เพื่อเพิ่ม Powerให้กับไลฟ์สไตล์ในวันนั้น และได้กลิ่นอายของความเป็น 90s Vibes จากโทนสีมาเพิ่มความดึงดูดให้ข้อมือของเราด้วย!



FUN
การเล่นกีฬาเป็นอีกอย่างที่ช่วยเติมพลังให้กับชีวิต ประมาณว่า ขยับตัววันละนิด ก็รู้สึกเหมือนได้รีเฟรชวันนั้นให้มีชีวิตชีวาขึ้นแล้ว ลุคนี้เราเลือก “G-SQUAD GMA-B800-8ADR” โทนสีเทา-ม่วง ให้เป็นไฮไลท์! 
ด้วยดีไซน์ขนาดกำลังดีที่เหมาะสำหรับการวิ่งและการฝึก, Bluetooth®, การเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ และคุณสมบัติอื่นๆ ทำให้ “G-SQUAD” เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสวมใส่เพื่อให้เราสนุกไปกับกิจกรรมวันนี้ที่สุด!



..................................................................................................................................................................................

#CHEEZELOOKER RECOMMENDED:
นอกจากเรื่องดีไซน์และโทนสีที่แค่เห็นก็ปลื้มแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของ “G-SHOCK G-SQUAD GMA-B800” อยู่ที่ฟังก์ชั่นแสดงจำนวนก้าว (Step Tracker) และค่าการเผาผลาญแคลอรี่ของผู้ใช้ แสดงปฏิทินการทำกิจกรรม แสดงจำนวนก้าวในรูปแบบกราฟแยกเป็นระดับ MET (รายวัน/รายสัปดาห์/รายเดือน) และแสดงจำนวนก้าวและค่าการเผาผลาญแคลอรี่พร้อมแผนที่ รวมทั้งการกำหนดชุดเวลาการออกกำลังได้ 5 ชุด โดยแต่ละชุดสามารถกำหนดเซ็ตเวลาได้สูงสุดถึง 20 เซ็ต และสร้างกำหนดการในการออกกำลังกายพร้อมชุดเวลาสำหรับโปรแกรมการฝึกได้อีกด้วย!
เรียกได้ว่า G-SHOCK G-SQUAD GMA-B800 เป็นหนึ่งในนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความสนุกกับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสายเฮลธ์ตี้, สายลุย หรือสายแฟชั่น ก็เหมาะทั้งหมด!
ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ G-SHOCK G-SQUAD สามารถติดตามอัพเดทความล้ำของนาฬิการุ่นนี้กันต่อได้ที่ >> www.casio-cmg.com และ Facebook: CASIO.THAILAND

#GSHOCK #GSQUAD #CASIOCMG #ชัวร์ชัวร์CMG