THE MIX & MATCH STYLE WITH "LAMBRETTA X300"

#LAMBRETTA #X300 #LambrettaX300 #HeritageToFuture #ITSMYLAM
10.03.2023
3927
Shares
ช่วงต้นปีแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนกำลังสนุกกับการออกตามหาสิ่งใหม่ๆ มาเติมเต็มให้ตัวเอง โดยเฉพาะใครที่เป็นสายแฟชั่น การอัพเลเวลลุคที่มาพร้อมสกิล Mix & Match ในอีกขั้น ก็จัดได้ว่าเป็น A-Must!

เพราะยุคนี้ คุณจะแต่งตัวยังไงก็ได้ แค่หา "สไตล์ที่แท้จริง" ของตัวเองให้เจอก็พอ!

ครั้งนี้ #CheezeLooker ขอแชร์ไอเดียการ Mix & Match เสื้อผ้าที่ได้มาจากการตีความ "LAMBRETTA X300" คู่ใจคันใหม่แบบจัดเต็มทุกโทนสี ไม่ว่าจะเป็น Lucente Black, Milano Green, Gemma White และ Argento Grey ภายใต้คอนเซ็ปต์เท่ๆ ที่ว่า "Heritage To Future" ให้เข้ากับการแต่งตัวสไตล์ Everyday Look แบบไม่ซ้ำธีม! 

ถ้าพร้อมแล้วก็สตาร์ทรถ แล้วออกตัวไปพร้อมกันได้เลย! 

.
.
.
THE MIX & MATCH STYLE WITH "LAMBRETTA X300 – Lucente Black"

สตรีทสไตล์ที่มาพร้อม Sporty Vibes เต็มขั้น ในสไตล์ "URBAN SPORT" ง่ายๆ สบายๆ ทะมัดทะแมง และเท่ชะมัด! 

เพิ่มเติมความโมเดิร์นเข้าไปอีก ด้วยการเล่นกับ Hoodie Shirt และ Bomber Jacket ก่อนคอมพลีทลุคด้วยหมวกทรง Beanie และ Leather Sneakers ที่เข้ากันได้ดีกับคีย์ไอเท็มหลักอย่าง "LAMBRETTA" สี Lucente Black ซึ่งโดดเด่นด้วยรูปทรง Diamond Lines ของการออกแบบเส้นสายบนตัวรถ ที่มองยังไงก็ไม่เบื่อ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Urban Lifestyle ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เพราะดีเทลความซิ่งมันอยู่ในใจเราตลอดเวลาอยู่แล้ว!

เอาล่ะ แต่งตัวจัดเต็มแล้ว พร้อมออกไปมันส์ด้วยกัน กับ #ITSMYLAM






.
.
.

THE MIX & MATCH STYLE WITH "LAMBRETTA X300 – Milano Green"

ผสมผสานความสนุกที่มาครบทั้ง 'ความคลาสสิค' และ 'ความโมเดิร์น' ตามแบบฉบับของ "LAMBRETTA" เริ่มจากการเล่นเลเยอร์และเพิ่มดีเทลเล็กๆ ของเสื้อผ้า เพื่อไม่ให้ลุคนี้ดูเรียบเกินไป โดยการเลือกเอา 'Varsity Jacket' หรือ 'Baseball Jacket' ไอเท็มสุดคลาสสิคที่อยู่คู่กับเราได้ทุกยุค มาแมทช์เข้ากับแอคเซสซอรีส์ชิ้นโมเดิร์นอื่นๆ ให้มีกิมมิคดึงดูดสายตา ไม่ว่าจะเป็นแว่นตากันแดด, Bracelet และ Wallet Chains โดยมี "LAMBRETTA X300" สี Milano Green เป็นคีย์ไอเท็มสำคัญที่จะช่วยอัพเลเวลให้ลุค "STREET HYBRID" ของเราดูเท่มากขึ้นไปอีกระดับ เพราะนอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายแล้ว ยัง Mix & Match กับเราได้ทุกสไตล์ ที่แน่ๆ ยังมีความ Timeless ไม่ตกยุคง่ายๆ ด้วย!

เอาล่ะ! แต่งตัวให้สุดคูลแล้ว พร้อมออกไปโชว์ความเท่ด้วยกัน กับ #ITSMYLAM







.
.
.
THE MIX & MATCH STYLE WITH "LAMBRETTA X300 Gemma White"

ส่งต่อความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา และยังให้ความรู้สึกหรูหราที่จับต้องได้ ในแบบ "MINIMAL LUXE"

เริ่มจากการเลือกจับคู่โทนสีสุดเบสิคอย่าง ขาว/ เทา/ ดำ/ ครีม มาตีความใหม่ให้กลมกล่อม พร้อมหยิบเบลเซอร์ที่ไม่ต้องเป็นทางการจนเกินไปมาสวมใส่ทับ Plain T-shirt สีขาวแบบง่ายๆ เพื่อแมทช์เข้ากับลุคสมาร์ทแคชชวล แล้วเพิ่มมิติความ Exclusive ให้กับลุคนี้ ด้วย "LAMBRETTA X300" สี Gemma White ที่สามารถ Mix & Match ให้เข้ากับการแต่งตัวได้หลากแนว หลายโทนสี เพื่อเพิ่มดีกรีความโดดเด่นจนทุกคนต้องเหลียวมอง เอาให้สมกับคอนเซ็ปต์ "Heritage To Future" ที่บอกเลยว่าไม่เกินจริง!

เอาล่ะ! แต่งตัวให้แมทช์และสมาร์ทพร้อมแล้ว ก็ออกไปโชว์ความหล่อด้วยกัน กับ #ITSMYLAM








.
.
.

THE MIX & MATCH STYLE WITH "LAMBRETTA X300 – Argento Grey"

ทวิสต์ไอเท็มเดิมในเวอร์ชั่นใหม่แบบที่เรียกว่า "FORMAL TWIST" เพื่อให้การแต่งตัวของคุณ Unique กว่าครั้งไหนๆ ด้วยลุค Formal ในสไตล์ Modern ผ่านการฟิวชั่นชุดสูทกึ่งทางการ ที่มองผ่านๆ เหมือนจะจริงจัง แต่กลับโชว์กิมมิคความมันส์ด้วยการซ่อนปลายขากางเกงไว้ภายในรองเท้าบู้ท จนได้โททัลลุคที่ทั้งเท่และแคชช่วลมากขึ้น โดยไม่ลืมเติมแอคเซสซอรีส์ชิ้นเนี้ยบลงไป เพื่อภาพรวมที่ดูน่าสนใจ ปิดท้ายด้วยการแมทช์ให้เข้ากับ "LAMBRETTA X300" สี Argento Grey ที่มาพร้อมองค์ประกอบของการดีไซน์อันโดดเด่นตามแบบฉบับของ "LAMBRETTA" ในตำนานได้แบบไม่มีที่ติ!

เอาล่ะ! แต่งตัวแมทช์ลุคให้พร้อมแล้ว ออกไปโชว์ความเท่ด้วยกัน กับ #ITSMYLAM 





.
.
.
#CheezeLooker Recommended!

เรียกได้ว่า "LAMBRETTA X300" ในยุคนี้ คือส่วนผสมของความคลาสสิคกับความโมเดิร์นสุดล้ำ ที่มาพร้อมองค์ประกอบของการดีไซน์อันโดดเด่นตามแบบฉบับของ "LAMBRETTA" ที่ลงตัวยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ถือเป็นโมเดลฉลองครบรอบ 75 ปี กับรูปทรง Diamond Lines ของการออกแบบเส้นสายบนตัวรถ ต้อนรับการก้าวเข้าสู่ New Generation ของ "LAMBRETTA" อย่างแท้จริงที่มองยังไงก็ไม่เบื่อง่ายๆ  ด้วยรูปทรงแบบอิตาเลี่ยนดีไซน์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์เจ๋งๆ ในการออกแบบ การลงดีเทล สมรรถนะในการขับขี่ รวมถึงสตอรี่อันยาวนาน จนสามารถพูดได้ว่า "LAMBRETTA X300" เปรียบเสมือนผลงานศิลปะที่ขับขี่ได้ ซึ่งจะกลายเป็น Rare Item ที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างแน่นอน!

ติดตามอัพเดทของ
LAMBRETTA กันต่อได้ที่ https://lambretta.co.th/x300 หรือที่ https://www.facebook.com/lambretta.th

"IT’S MY
LAMBRETTA"
 
#CheezeLooker #Recommended #LAMBRETTA #X300 
#LambrettaX300 #HertitageToFuture #ITSMYLAM