MAKE IT ( BALANCE )

บ้านหลังที่สอง ที่ทำงาน ที่พบปะสังสรรค์ ภายใต้บรรยากาศแบบ Mid Century Modern (ถ้ำเท่ๆ) ที่ซ่อนตัวอย่างสงบอยู่ใจกลางเมือง
โอ๊ค - ณัฐกฤษณ์ สาริสุต
OWNER OF BALANCE - INDEPENDENT PRIVATE SUITES / SIMPLE. NATURAL KITCHEN 

ผู้ชายรักสันโดษ ช่างเลือก ที่มีประกายของความสุขส่งผ่านออกมาทางสายตาเสมอ เมื่อพูดถึงสิ่งที่เขารัก อย่างการสร้างสเปซแห่งนี้ขึ้นมา เพื่อแบ่งปันให้กับคนที่ชอบในไลฟ์สไตล์แบบเดียวกับเขา

และจากแรงบันดาลใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทาง ทำให้เขาเกิดความรู้สึกว่า...อยากทำให้ดีกว่าสิ่งที่ได้ไปเห็น จนเกิดมาเป็น ( BALANCE ) INDEPENDENT PRIVATE SUITES แห่งนี้ ซึ่งเป็นทั้งบ้านหลังที่สอง ที่ทำงาน ที่พบปะสังสรรค์ รวมถึงเปิดให้บริการเข้าพัก การตกแต่งภายในให้บรรยากาศแบบ Mid Century Modern คลาสสิคแบบล้ำสมัยโดยการผสมผสานผลงานของ Architect และ Artist ชื่อดังอย่าง Le Corbusier, Jean Prouvé, Pierre Jeanneret, Alexander Calder และ Charlotte Perriand

เมื่อเราถามเขาว่า Magic Moment ของที่นี่อยู่ช่วงเวลาไหน เขาตอบว่า...ช่วงเช้าตอนที่ตื่นขึ้นมา คุณจะเห็นบรรยากาศที่สวยมากที่สุด

ซึ่งในความรู้สึกของเรา เกินกว่าคำว่าเห็นด้วย เพราะที่นี่คือถ้ำเท่ๆ ที่ซ่อนตัวอย่างสงบอยู่ใจกลางเมือง!


 


“ตั้งแต่เด็ก...ผมหาตัวเองตลอดเวลา เรารู้ว่าเราชอบอะไรที่คนอื่นเขาไม่ได้ชอบ แล้วทำยังไงให้คนเค้าชอบเหมือนเรา ไม่ได้บอกว่าเป็น Trend Setter แต่ว่าเราต้องเป็น Influencer ไปในตัว...ไม่ได้พยายามเป็น แต่สิ่งที่ทำ ก็ไม่ได้อยากตามใคร...

“ไม่ได้ต่อต้านกระแส สิ่งสำคัญคือเราไม่ได้แข่งกับใครเลย ตอนนี้ผมสร้าง Journey ของตัวเอง ผมเห็นภาพแล้วว่าเราจะต้องไปทางไหน แล้วเราไปแค่นั้น ไม่ต้องสนใจคนรอบข้างเลย ว่าเค้าจะชอบอะไร หรือใครจะฮิตอะไร ผมบล๊อคไว้เลย ผมมีสิ่งที่อยากทำอีกเยอะ ที่ต้องตามหา เลยรู้สึก Fulfill มาก...

“ผมตื่นเต้นทุกครั้ง เวลาที่ได้ไปซื้อของ เดินดูเฟอร์นิเจอร์ มันเหมือนมีแรงผลักดันอะไรสักอย่าง บางทีเงินก็ไม่ได้มีนะ แต่คือแค่อยากเห็น อยากจับ ไปๆ มาๆ เราก็เริ่มอยากศึกษาวิธีการที่เค้าคิด วิธีการที่เค้าดีไซน์ขึ้นมา เพราะมันไม่ง่าย มันไม่ได้คิดปุ๊บแล้วทำได้เลย สำหรับที่นี่ ผมชอบความรู้สึกที่เพื่อนๆ หรือแขกที่เข้าพักเดินเข้ามาแล้วรู้สึกว้าว
! เพราะว่าไม่คิดว่าเราจะทำได้ขนาดนี้ ผมก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าจะออกมาได้ขนาดนี้ ทุกอย่างคือการลองผิดลองถูกมาทั้งหมด ก็รู้สึกภูมิใจ ทำให้เราอยากสร้างอะไรที่ดีขึ้นไปอีก...”
 
#CheezeLooker #LOOKER #AMANCAVE #BALANCE #BALANCEINDEPENDENTPRIVATESUITE