MELODY OF LIFE 12 “ONE TWO ทำ”

ใครที่ไปสนุกกับเราเมื่อวานมาแล้ว อยากถามเหลือเกินว่าวันนี้ยังมีแรงกรี๊ดกันอีกไหม?
ปีละครั้งที่เราจะได้เห็นการรวมตัวของกลุ่มคนที่มีจุดยืนเดียวกันในเรื่องของเสียงเพลง...  
และนี่คือการกลับมาของ "Melody of Life 12" เทศกาลดนตรีฟรีคอนเสิร์ต ที่จะชวนทุกคนมาทำเพื่ออนาคต อัดแน่นความสนุกแบบ 2 วันเต็ม ตั้งแต่เที่ยงวันยันสี่ทุ่ม พร้อมกับศิลปินสุดพิเศษกว่า 40 วง เรียกได้ว่า เดินกระทบไหล่กันตั้งแต่ในห้างจนนอกลาน CentralWorld กันเลยทีเดียว!  


นอกจากทุกคนจะได้รับความสนุกสนานจากคอนเสิร์ต ในงานนี้ยังมีหลากหลายแอคทิวิตี้ให้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นโซนช้อปปิ้งของ "Cheeze Friendly Market" พื้นที่ๆ ทุกคนจะได้ปล่อยตัว ปล่อยใจ ไปกับข้าวของน่าซื้อ น่ากิน ที่มีแบคกราวด์เป็นเสียงเพลงสดๆ จากวงที่คุณชอบ พร้อมพื้นที่เวิร์คช้อปสิ่งของเหลือๆ มา Reuse ใช้ใหม่ เช่น การซิลค์สกรีนเสื้อ กระเป๋า และเวิร์คช้อปเครื่องย่อยสลายฝาขวด บวกกับนิทรรศการมัลติมีเดียเชิง Installation & Visual Effect เรื่องสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล และมลพิษทางทะเล ร่วมกับทาง Yimsamer





ภายในงานนี้ ยังมีการประมูลงานของศิลปินที่มาร่วมออกแบบ CE หุ่นมาสคอตประจำงานครั้งนี้ ซึ่งรายได้จากการประมูลหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนต่อไป



รวมไปถึงในปีนี้ยังคงมีการจัดประกวดการแข่งขันวงดนตรีเพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท โดยจะมีการคัดเลือกผู้ชนะในวันงานอีกด้วย! 





ใครที่ไปสนุกกับเรามาเมื่อวานแล้ว วันนี้อย่าลืมไปเจอกันอีก ดูจากไลน์อัพศิลปินแล้ว คุ้มค่าที่จะสละเตียงในวันอาทิตย์ ไม่ผิดหวังแน่นอน! 


"MELODY OF LIFE 12" 
WHEN: 19 - 20.10.2019 
WHERE: CentralWorld 

#CheezeLooker #MOL12 #MelodyofLife12 #CheezePopUpMarket #CentralWorld