5 ไอเดีย ‘แต่งสวยไม่สยอง’ ต้อนรับเทศกาล ‘HALLOWEEN’

ฮาโลวีนทั้งที ปีนี้ขอสวยๆ ก็แล้วกัน!
22.10.2019
6444
Shares
Trick or Treat? คืนวันปล่อยผีใกล้เข้ามาทุกที สาวๆ คงกำลังมองหาไอเดียแต่งสวยไปแข่งกับเพื่อนอยู่แน่ๆ เพราะถึงแม้จะเป็น ‘Halloween’ แต่จะให้แต่งเป็นผีน่ากลัวคงไม่ใช่ทาง! ไหนจะต้องถ่ายรูปเรียกยอด Like ยอด Love อีก ไอเดียแต่งผีป่วยๆ ขอผ่านเลยแล้วกัน...

#CheezeLooker เลยขอรวบรวมไอเดีย Cosplay สำหรับ 5 ตัวละครสุดเฟียร์ส ในแบบฉบับจัดเต็ม ‘แต่งสวยไม่เน้นสยอง’ เอาให้แฟลชลั่นรัวๆ เพราะงานนี้ฉันต้องโดดเด่นที่สุดในงาน!

 

#1 Sabina from Chilling Adventures Of Sabrina

 
สาวน้อยครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มดที่ต้องเลือกระหว่างการใช้ชีวิตแบบคนในโลกมนุษย์ หรือจะสืบทอดโบสถ์แห่งราตรีที่เป็นมรดกของครอบครัว นำพาให้เธอต้องพบกับเรื่องราวสยองขวัญ และการผจญภัยในเมืองกรีนเดลอันลึกลับ

 

#2 Harley Quinn from Suicide Squad

คุณหมอโรคจิตสุดซ่า 'Harley Quinn' คนนี้ คงเป็นตัวละครที่ใครหลายคนลืมไม่ลง แม้ว่าหนัง 'Suicide Squad' จะออกฉายไปตั้งแต่ปี 2016 แต่ด้วยความมีเอกลักษณ์ของเธอ ช่างดึงดูดสาวๆ ให้นึกถึงทุกครั้งเมื่อถึงเทศกาลฮาโลวีน

 

#3 Wednesday from The Addams Family



เด็กสาวในครอบครัวสุดเพี้ยนแสนร่ำรวย เธอชอบเล่นตุ๊กตาหัวขาด ฝังแมวทั้งยังเป็นๆ แถมยังหาวิธีจะฆ่าน้องชายตัวจิ๋วอยู่ตลอดเวลา เป็นคาแรคเตอร์ที่แต่งง่ายๆ ในชุดสไตล์ยุค 60s ที่มาพร้อมใบหน้าที่เรียบนิ่ง ผมแสกกลางถักเปียสองข้างกับพฤติกรรมแบบเกรียนหน้าตาย

#4 Princess Ahmanet from The Mummy
 

เจ้าหญิง 'Ahmanet' ธิดาของฟาโรห์แห่งอียิปต์ ผู้มีความงดงาม เฉลียวฉลาด ที่มากด้วยฝีมือการต่อสู้ และเต็มเปี่ยมด้วยความเหี้ยมโหด เพราะเธอฆ่าล้างตระกูลตัวเอง แต่ผลสุดท้ายก็จำถูกเหล่านักบวชจับพันผ้าทำมัมมี่ทั้งเป็น

 

#5 Maleficent from Maleficent 2 Mistress of Evil  

ตัวละครวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Disney นางแม่มดปีศาจ Maleficent เรื่องราวบทใหม่ที่จะทำให้คุณลืม 'เจ้าหญิงนิทรา' ต้นฉบับไปเลย เธอกลับมาโหมกระแสอีกครั้งด้วย Maleficent ภาค 2 ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้... 

ใน 5 ลุคนี้จะเลือกลุคไหนก็ต้องเตรียมเสื้อผ้า หน้า ผมให้พร้อม! อินกับบทบาทของตัวละครเข้าไว้ ถ้าจะให้ดี...กลับไปย้อนดูภาพยนตร์ซักตอน อาจจะช่วยให้องค์แม่ลงมาสถิตก็เป็นได้!!! 

  

Special Thanks:
gamereactor.pl, acessocultural.com.br,
quien.com, uhdpaper.com, keywordbasket.com

 
#CheezeLooker #ChzTrend #Halloween #CostumesIdeas #2019