"THE MOUSSES" กลับมาให้ทุกคนตกหลุมรักในบทเพลงของพวกเขาอีกครั้ง!

พร้อมเปิดตัวสมาชิกคนใหม่ที่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนที่คุณก็รู้ว่าใคร!
26.10.2019
13311
Shares
กลับมาพร้อมเพลงใหม่อย่าง "คนป่าได้ปืน" ที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกโซเชี่ยล กับแนวเพลงแบบใหม่ พร้อมเพิ่มสมาชิกหน้าใสเข้ามาให้สาวๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจเพิ่มอีกหนึ่งคน! 



The Mousses เป็นวงดนตรีเจ้าของบทเพลงเท่ๆ ที่มีส่วนผสมระหว่างความเซอร์และความมีเสน่ห์แบบเฉพาะตัว 
สมาชิกของวงประกอบไปด้วย แอร์ - พงศกร ลิ่มสกุล (ร้องนำ), จ๊ะ - อธิศ อมรเวช (กีตาร์), ต๋า - ศุภโชค เตือนจิตต์ (กลอง) และซิงเกิ้ลนี้ก็ถือเป็นการเปิดตัว กั๊ป - ปัจจาพงศ์ ศุภชัยเจริญ (เบส) เข้ามาเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของวงอย่างเป็นทางการด้วย...

เรามาฟังพวกเค้าพูดคุยกันถึงสมาชิกคนใหม่, Playlist ที่ช่วงนี้ฟังบ่อยๆ รวมถึงฟีดแบคเพลง "คนป่าได้ปืน" พร้อมคำถามที่ว่า...ถ้ามีปืนแบบนายฮ้อยใน MV แต่ละคนจะเอาไปทำอะไรบ้าง?

บอกเลยว่าแต่ละคำตอบแสบๆ ทั้งนั้น!





หลังจากปล่อยเพลงออกมาให้หายคิดถึงยังไม่เท่าไหร่ พวกเขาก็พร้อมจัดเต็มให้ทุกคนได้ใกล้ชิด ตอบแทนที่อดทนคิดถึงกันมา ในช่วงเวลาที่พวกเค้าหายหน้าหายตากันไป ในคอนเสิร์ต "ไทยประกันชีวิต Presents Hall of Fan Sunday Evening Concert ตอน The Mousses Red Night" ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจในค่ำคืนสีแดง ซึ่งจะมีเพียงรอบเดียว วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ที่ GMM Live House @centralwOrld 8th Floor

ไม่แน่ใจว่าบัตรยังเหลือมั้ย? เพราะหนุ่มๆ กลุ่มนี้แฟนเค้าเยอะมาก เอาเป็นว่าลองเข้าไปเช็คดูก่อนที่ The Concert Application 


#CheezeLooker #LookerMusicChair #TheMousses #Halloffan #SundayEveningConcert #ถ้าความรักไม่โอเคขอแค่เซมาเจอกัน