ADIDAS ORIGINALS ส่ง TORSION X และ ZX TORSION 2 โมเดลยอดฮิตแห่งศตวรรษที่ 20 มาเขย่าวงการสตรีทแฟชั่น!

หนาวนี้มาแน่!
06.11.2019
3671
Shares
สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ "adidas Originals" เตรียมปล่อยสนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำสมัยแห่งโลกอนาคต ดึงโมเดลยอดฮิตในอดีต ZX Torsion และ Torsion X รองเท้าดีไซน์เท่ที่จะกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าประทับใจในสีสันที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น...

อย่างรุ่น Torsion X ที่ถูกดีไซน์มาลดทอนความ Maximalist แบบสุดโต่ง โดยส่วน Upper ปกคลุมด้วยผ้าตาข่ายแบบ Knit ขึ้นโครงสวมใส่สบาย กระชับรูปเท้าด้วยแถบร้อยเชือกแบบโอบรอบ เพิ่มความพิเศษด้วยรายละเอียดสีที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันบนพื้น BOOST สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอาดิดาส ในขณะที่โลโก้ Trefoil จัดวางโดดเด่นอยู่บนลิ้นรองเท้า ปิดท้ายดีไซน์เฉพาะตัวบริเวณส้นเท้าและพื้นในรองเท้าไม่เหมือนใคร


ส่วนไฮไลท์ของรุ่นที่สองอย่าง ZX Torsion ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดลสุดเก๋า ZX '000 ก็ไม่น้อยหน้า โดยดึงความสวยงามจากปลายยุค '80s ถึง '90s มาถ่ายทอดผ่าน 2 สีใหม่ โชว์ความเรืองรองในอดีตผ่านการดีไซน์แบบร่วมสมัย โดยในส่วน Upper เป็นการผสมผสานระหว่างผ้าตาข่ายแบบ Mesh กับวัสดุหนังกลับ (Suede) เช่นเดียวกับโมเดล ZX 8000 สุดคลาสสิค รองรับทุกการเคลื่อนไหวด้วยพื้น BOOST ที่ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยยาง EVA และรายละเอียดแบบสะท้อนแสง อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น ZX ปิดท้ายด้วยโครงสร้างส่วน Outsole แท่ง Torsion เทคโนโลยีสุดพรีเมียมที่ทำให้ทุกก้าวย่างมั่นคงกว่าที่เคย ZX Torsion จึงกลายเป็นสนีกเกอร์สุดคูลอีกหนึ่งรุ่นที่หลอมรวมอดีต ปัจจุบัน และอนาคตเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว




พบกับ Torsion X และ ZX Torsion พร้อมกันวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 6,000 บาท และ 4,700 บาท ที่ร้าน adidas Originals และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th/torsion 

#CheezeLooker #News #adidasZXTORSION