#กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ต ส่องสไตล์สุดเกิด ที่จะทำให้ทุกคอนเสิร์ตสนุกกว่าที่เคย!

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทศกาลแห่งสีสัน เสียงเพลง และสไตล์ใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยมีคีย์ไอเท็มจาก "Scotch & Soda"  เป็นตัวช่วยอัพเลเวล!!!    
11.11.2019
6982
Shares
ปี 2019 ของบ้านเรา จัดว่าเป็นปีที่บันเทิงสุด เพราะเกิดปรากฏการณ์งานดนตรีทั้งเล็ก ใหญ่ ใน และนอกกระแส ทั้งของบ้านเราเอง ไปจนถึงศิลปินจากต่างชาติ ให้เราได้เลือกกดบัตรไปเสพความสนุก ซึ่งเหลือเวลาอีก 2 เดือนก่อนจะถึงปี 2020 ที่ถึงแม้จะยังไม่เริ่มเข้าสู้ปีใหม่ แต่คอนเสิร์ตต่างๆ ก็ทะยอยล็อคคิวเข้ามาจัดที่บ้านเราตั้งแต่ตอนนี้กันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่กราฟงาน Music Festival จะพุ่งขึ้นสูงสุดของปี จนตอนนี้ได้เกิดแฮชแท็กใหม่ในโลกโซเชี่ยลขึ้นมาว่า #กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ต กับ #กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ตและเฟสติวัล เอ้อ...ธรรมดาที่ไหน!!!
ที่เริ่มไปแล้วและที่กำลังรออยู่ก็มีตั้งแต่ Bangkok Music City, DYGL Live in Bangkok, Maho Rasop Festival, Very Festival, E-San Music Festival, Noel Gallagher Live In Bangkok 2019, Gus Dapperton, Boy Pablo, 808 Festival 2019, Maya Music Festival ไปจนถึง Wonderfruit Festival และอีกเยอะ...
แต่ที่สนุกไม่แพ้งานที่กำลังจะมาถึง คือ "การแต่งตัว"!



ครั้งนี้พวกเรา #CheezeLooker ก็เลยขอแชร์ไอเดียการ Mix & Match สไตล์ของเสื้อผ้า ให้เข้ากับไอเท็มเด็ดๆ จาก "Scotch & Soda" คอลเลคชั่น F/W 19 ที่เราจะใช้เป็นคีย์สำหรับทุกลุค ถ้าใครเป็นแฟนของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ก็จะรู้ว่า Inspiration หลักๆ ของแบรนด์นั้นมาจาก Culture, Art, Music จากหลายๆ พื้นที่ทั่วโลก เพราะฉะนั้น ทุกไอเท็มจาก "Scotch & Soda" จึงตอบโจทย์เราได้ทุกอารมณ์และทุกเทศกาลงานดนตรีที่เรากำลังจะเดินทางไปแน่นอน!


...............................................


HUB OF INDIE

16 – 17 พ.ย. นี้ ไม่ว่าคุณจะถือบัตร Very Festival หรือ Maho Rasop Festival อยู่ แต่ความอินดี้คือความสนุก ความแหวกแนวไม่เหมือนใครแบบสุดขั้ว ลองมา Mix & Match เสื้อผ้าสนุกๆ แบบไม่ต้องคีพลุคกัน จะเน้นสีสันแบบจี๊ดๆ ด้วยสีของซีซั่นนี้แบบ All Yellow หรือ All Red ไปเลยทั้งตัวก็ดี หรือใครชอบความเรียบๆ ก็หยิบเสื้อยืดแบบเบาๆ แต่เสริมด้วยกางเกง หรือกระโปรงลายทาง Classic Piece ขวัญใจชาวอินดี้ก็ไม่ติด แล้วอย่าลืมปิดจ๊อบด้วยแว่นกันแดดสีจัดๆ เสริมลุคให้ดูแหวก ดูแนวแบบไม่เหมือนใคร แค่นี้เอง ไม่ว่าเฟสติวัลไหนๆ ก็รอดแน่นอน!





CHILL – OUT MUSIC

แว่วๆ มาว่าปีนี้ Big Mountain จัดใหญ่ฉลองครบ 10 ปี ครั้งนี้คือต้องไม่พลาด! ไปสนุกกับบรรยากาศดีๆ ในช่วงปลายปีที่เหมาะกับการนอนฟังเพลงชิลล์ๆ กับเพื่อนที่รู้ใจข้างๆ เหลือเกิน งานนี้อาศัยเสื้อผ้าลูซๆ หรือเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ใส่สบาย ก่อนที่จะคอมพลีทลุคด้วยหมวกบีนนี่ กับแจ็คเก็ตเท่ๆ สักตัวจาก Scotch & Soda รับรองว่าช่วยกันน้ำค้างและกันลมหนาวได้อย่างแน่นอน




ALL ABOUT THE ROCK

เสื้อยืดกับชาวร็อคถือเป็นของคู่กัน นอกจากเสื้อยืดสกรีนโลโก้วง หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า "เสื้อวง" (Merch) ที่เป็นของคลาสสิคของชาวร็อคตลอดกาลแล้ว เรามักเห็น Front Man ของวงต่างๆ หยิบเอาเสื้อยืดลายพรินท์สวยๆ เท่ๆ ที่บางทีก็ไม่ค่อยจะรีเลทกับวงของตัวเองมาใส่ออนสเตจให้สาวกได้ไปหามาใส่ตามกันให้วุ่น อย่าง Scotch & Soda เองก็มีเสื้อยืดลายพรินท์สวยๆ ให้ได้ลองมาเอา Mix & Match ไม่ว่าจะกับเดนิม หรือแจ็คเก็ตหนังต่างๆ แค่นี้ก็ได้ลุคเท่ๆ ไปพร้อมกระโดดแบบมันส์ ๆ ตามคอนเสิร์ตแบบสุดๆ แล้ว




HIPPIE VIBES

ใครมีบัตร Wonderfruit Festival ไว้ในมือแล้ว ต้องไม่พลาดสไตล์นี้ อะไรจะเหมาะไปกว่าผ้าพลิ้วๆ สบายๆ รับกับอากาศที่ร้อนตลอดปีแบบบ้านเรา แต่เก๋ด้วยลายพรินท์ และสีสันสดใสสไตล์แบบ Boho จะถ่ายรูปตรงไหนก็ดู Photogenic ยิ่งมีพร๊อพเป็นแว่น หมวก หรือแอคเซสเซอร์รี่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยเสริมก็ยิ่งเป๊ะ! เรียกได้ว่าเป็น Essential Items ที่เข้ากันได้ดีกับเสียงเพลงและบรรยากาศชิลล์ๆ  



 

CLUB MUSIC

เมื่อบทเพลงบิลด์มาถึงช่วงพีค ยานพ่อ ยานแม่ก็ต้องลง! สำหรับสาวๆ เราแนะนำว่าไอเท็มที่มีความวิบแว้บวับ ควรจับมาอยู่ในลุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มหมวกที่ประดับประดาด้วยงาน Sequin หรือการเล่นกับโทนสี Gold ให้ไปถึง Goal ในการเป็นดาวเด่นหน้าเวที ฝั่งตัวพ่อ ขอแค่มีแจ็คเก็ตคัตติ้งดีๆ ลวดลายเท่ๆ ไว้คอมพลีทลุค ที่เหลือแค่ให้อินเนอร์คูลๆ ทำงานต่อ




...............................................
#CHEEZELOOKER RECOMMENDED
เสื้อผ้าหน้าผม...ครบ, แพลนงานคอนเสิร์ตที่ต้องไป...ครบ, ศิลปินที่อยากเจอ...ครบ สิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนออกไปสนุกก็คือ…

- สภาพร่างกายต้องพร้อม ดูแลตัวเองกันหน่อย จะได้มีแรงไปเต้น
- ไม่กินอาหารสุ่มเสี่ยงก่อนไปงาน (รู้ใช่มั้ยว่าต้องเจอกับห้องน้ำที่คึกคักขนาดไหน!)
- พกกระเป๋าแบบพอดีตัว เอาที่สะดวกใส่ของจำเป็นได้
- ยาดม ยาอม ยาสามัญประจำตัว รับผิดชอบตัวเองก่อนออกสตาร์ท
- บัตรประชาชนและบัตรคอนเสิร์ต สำคัญที่สุดไหม ถามใจดู!

ใครที่เริ่มคันไม้คันมือ อยากรื้อเสื้อผ้าออกมาสนุกแบบพวกเราแล้ว อย่าลืมเติมไอเท็มจาก "Scotch & Soda" เข้าไป เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคใหม่ๆ และพบกับ "Scotch & Soda" ได้ที่ Central Embassy, Zen @CentralWorld, Central Phuket และ Central Patong


*พิเศษ* สำหรับแฟน #CheezeLooker แค่กดไลค์เพจ Scotch & Soda Thailand แล้วแค้ปหน้าจอมาโชว์ที่สาขา Central Embassy จะได้รับข้อมือ "Scotch & Soda" ไว้ใส่เท่ๆ ไปดู Music Festival 1 คน/1 สิทธิ์ จะมารับคนเดียว หรือมาพร้อมเพื่อนก็ได้ เราไม่ติด ตั้งแต่วันนี้ – 15.12.2019 ของดีมีจำนวนจำกัดเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น! ตามลิ้งค์นี้ไปได้เลย https://www.facebook.com/Scotch-Soda-569989203123905/


#CheezeLooker #Recommended #กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ต #ScotchandSodaThailand #ScotchOnMe #CentralEmbassy