พรุ่งนี้วันแรก! เตรียมตัวเจอกัน 4 วันเต็ม ในงาน “เปิดบั้นท้าย ORIGINAL STREET FLEA MARKET” จาก #CHEEZELOOKER

A Part of centralwOrld Fashion 2020
23.09.2020
3283
Shares
พบกับ Street Flea Market Original จาก #CheezeLooker ตำนาน Carbootsale บนลานหน้า centralwOrld ที่สายสตรีทไม่ควรพลาด เพราะนานๆ เจอกันที จะไม่แวะมาหากันได้ไง!!!

.
.

ครั้งนี้ พวกเราจะเนรมิตพื้นที่หน้า centralwOrld ให้กลายเป็นแหล่งพบปะกันของเหล่าคนแฟชั่น แลกเปลี่ยน และส่งต่อแรงบันดาลใจในการแต่งตัวจากรุ่นสู่รุ่น พบกับแอคทิวิตี้สนุกๆ มากมาย และยังรวบรวมกลุ่มคนทุกรุ่นในวงการแฟชั่นมาไว้ในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นขบวน Carbootsale ที่คัดเลือกมาอย่างดี รวมถึง 'Stylist & Designer Used Zone' ที่ชักชวนเหล่าสไตลิสต์และดีไซเนอร์ทุกรุ่นนำของส่วนตัวมาวางขาย ส่งต่อ เปลี่ยนมือ ด้วยไอเท็มที่โดนคัดมาแล้ว และราคาส่งต่อที่ต้องแย่งชิงกัน อันถือเป็นเสน่ห์ของวงการแฟชั่นและเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้คนได้ทุกครั้ง

.
.
พร้อมกับ 'Stylist & Designer Brand' ที่รวบรวมแบรนด์ดีๆ จากคนในวงการแฟชั่นมาไว้ที่นี่ด้วยราคาพิเศษที่ซื้อในช่วงเวลาปกติไม่ได้ ที่แน่ๆ เราไม่ลืม Analog Zone/ กล้องฟิล์ม/ แผ่นเสียง/ Vintage Furniture/ Outdoor/ ต้นไม้/ ของตกแต่งบ้าน และ Coffee Bar ให้ทุกคนได้นั่งชิลล์ทั้งวัน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีลานกิจกรรมให้ทุกคนมาสนุกด้วยกัน ใครเป็นสาย Skateboard และ SurfSkate พกมาได้เลย!

.
.
และเมื่อ #CheezeLooker มารวมตัวทั้งที จะขาด Photo Studio ที่เป็นซิกเนเจอร์ของงานได้ไง! ซึ่งความพิเศษของเราในครั้งนี้ อยู่ที่ "Flashback Cheeze Street – Photo Exhibition" ครั้งแรกกับนิทรรศการรวบรวมภาพถ่ายสตรีทสไตล์ ตั้งแต่ปี 2004 – 2018 ใครเป็นใคร เมื่อก่อนมีสไตล์แบบไหน มาเช็คดูที่หน้างาน!
พบกับ "เปิดบั้นท้าย Original Street Flea Market" แบบ 4 วันเต็มๆ ตั้งแต่เวลา 15.00-22.00 น. ในวันที่ 24-27 กันยายนนี้ บริเวณลานหน้า centralwOrld

.
.
.
About "centralwOrld fashiOn citizens"

แฟชั่นเป็นปัจเจก บ่งบอกความเป็นตัวตนได้ชัดเจนที่สุด เป็นเหมือนการสร้างตัวตนของแต่ละบุคคล ที่สร้างความมั่นใจและความสุขในทุกชุดทุกไอเท็ม แล้วยังสามารถอินสไปร์ความชื่นชอบและแพสชั่นให้คนอื่น ๆ ได้

เมื่อฤดูกาลผ่านเวียนไป ถึงเวลาปรับเปลี่ยนแฟชั่นครั้งใหม่ centralwOrld พร้อมแล้วสำหรับการเป็นสถานที่ในการอัปเดตแฟชั่นทุกสไตล์ พรีเซ้นต์ผ่านกิจกรรม คอลเลกชั่น และการนำเสนอในรูปแบบของแฟชั่นที่หลากหลาย เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าสไตล์ไหน ที่ centralwOrld มีครบ ตอบโจทย์ทุกแพสชั่น


'Pure Indulgence'
ความเบสิคที่ไม่ธรรมดา แต่ยังคงตามโลกของแฟชั่นได้ทันในแบบฉบับของแต่ละคน แม้แฟชั่นจะอัปเดตทุกวินาที แต่ความสนุกอยู่ที่การเลือกสรรสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ ที่แม้จะเบสิคแต่เต็มไปด้วยความพิเศษ (Your everyday runway)

.
.
'New Adventure'
แฟชั่นที่มีเอกลักษณ์และมีแบบฉบับเฉพาะของตัวเองที่ชัดเจน ในแบบที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปสักกี่คอลเลคชั่นก็ยังชัดว่าเป็นแบรนด์ใด (Uniqueness)

.
.
'Making Statement'
ไม่ว่าจะมิกซ์แบบไหน แบรนด์ใดก็สามารถสะท้อนและสื่อสารความเป็นตัวตนคุณได้อย่างชัดเจน (Individualism)

ค้นพบสไตล์ที่เป็นหนึ่งเดียวของคุณและอัปเดตคอลเลกชั่นแฟชั่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ที่
centralwOrld



#CheezeLooker #Recommended #Event #WheretoGo #
เปิดบั้นท้ายOriginalStreetFleaMarket #centralwOrld #centralfashiOnwOrld #CTWfashiOncitizens #IdresstOexpressnOttOimpress