‘LOUIS VUITTON 2054’ นิยามโลกอนาคตสุดล้ำในแบบของ ‘Virgil Abloh’

ไลฟ์สไตล์อันหรูหราของ ‘โลกแฟชั่นในอนาคต’
12.11.2019
2944
Shares
ล้ำยุคล้ำสมัยสมกับเป็นผลงานการออกแบบของ ‘Virgil Abloh’ ในคอลเลคชั่น ‘Louis Vuitton 2054' ด้วยดีไซน์การออกแบบในสไตล์ Futuristic ซึ่งในภาพจิตนาการของเค้าไม่ได้เป็นแค่โทนสีเงิน หรือสีเทาเมทัลลิกอย่างที่คุ้นตา แต่กลับเป็นการนำภาพ Motif อย่างลายพริ้นท์สี ‘Thermal’ หรือ ‘สีรุ้ง’ คล้ายกับภาพจากกล้องตรวจจับความร้อน อีกทั้งยังใช้ลายไดอะแกรมของคลื่นแม่เหล็กมาเป็นโลโก้ Louis Vuitton ที่มีพื้นผิวนูน โดยใช้ฟอนต์แบบ Retro-Futuristic มาใช้เป็นคีย์หลักในการออกแบบของคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

 

        ‘Virgil Abloh’ ตั้งใจต่อยอดสิ่งที่มีในยุคปัจจุบันให้เข้าใกล้โลกอนาคตในปี 2054 มากที่สุด อีกทั้งก็เพื่อฉลองครบรอบ 200 ปีของแบรนด์ Louis Vuitton ผ่านไอเท็ม Activewear ทั้ง 13 ชิ้น อย่าง เครื่องประดับสีปรอทแปลกตา และการนำเอานวัตกรรมการกันน้ำระดับ Water-Repellent เข้ามาใช้ รวมไปถึงเสื้อคลุมที่สามารถกลายร่างเป็นเต้นท์ หรือจะพับเก็บเป็นหมอนนุ่มก็ยังได้ เรียกว่าตอบสนองทุกฟังก์ชั่น สอดคล้องกับคอนเซ็ปหลักอย่าง Multi-Era Fusion 





        เพียงแค่ปล่อยภาพ Lookbook ออกมาก็ทำเอาสาวก Louis Vuitton ตั้งหน้าตั้งตารอกันแล้ว สำหรับคอลเลคชั้นที่ผสมผสานทั้งดีไซน์ชั้นสูง และมัลติฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว พร้อมรับกิจกรรมปีนเขาลงห้วยได้อย่างสมบุกสมบัน แต่เอ๊ะ! ล้ำขนาดนี้แค่เอาไปใส่เดินป่าอย่างเดียวคงไม่พอ แนะนำให้ปรับมาแมทช์ใส่เดินสวยๆ ในเมืองให้เพื่อนอิจฉาเล่นน่าจะดี



 สามารถติดตามรายละเอียดคอลเลคชั่น ‘Louis Vuitton 2054’ ได้ที่ Louisvuitton.com

Special Thanks
complex.com, highsnobiety.com
 
#CheezeLooker #ChzUpdate #LouisVuitton2054 #VingilAbloh #SS2020