คอลเลคชั่นรักษ์โลกจาก Timberland เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการผลิต

3 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่แค่เห็นก็รู้สึกสดชื่นแล้ว
22.11.2019
3477
Shares
และเพื่อตอกย้ำสิ่งที่ทางแบรนด์ตั้งใจจะสื่อสารออกมาในทุกๆ ซีซั่นว่า Timberland จะผลิตสินค้าได้ระดับมาตรฐาน แต่ยังคงใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการผลิตอย่างที่เป็นมาตลอด ด้วย 3 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมขั้นสุด
 


มาเริ่มกันที่คอลเลคชั่นแรก “Christopher Raeburn Brand X Timberland Collection 2019”  จะเป็นการร่วมมือกับดีไซน์เนอร์อย่าง Christopher Raeburn แฟชั่นดีไซน์เนอร์ผู้รักษ์โลกจากเมืองผู้ดี ที่ใช้แนวคิด RÆMADE, RÆDUCED, RÆCYCLED มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบซึ่งโดดเด่นด้วยใช้วัสดุรีไซเคิล การันตีด้วยรางวัล “GQ”, “British Fashion Council”, “Ethical Fashion Forum”และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย









มาถึงคอลเลคชั่นที่สองกันบ้าง จะเป็นคอลเลคชั่นรองเท้าบู๊ท “M.T.C.R”  และ เสื้อฮู้ด รุ่น “Ecoriginal Anorak” ที่ถึงแม้จะใช้วัสดุรีไซเคิล แต่ยังคงรักษามาตรฐาน คุณภาพ และการออกแบบที่ทันสมัย ทำให้ทุกชิ้นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ในชีวิตประจำวันได้หลากหลายสไตล์
 




 
และคอลเลคชั่นสุดท้ายคือ รองเท้ารุ่นรักษ์โลก ‘Brooklyn Rebolt’ ที่ผลิตจากขวดน้ำรีไซเคิล ด้วยเทคโนโลยี Rebolt ซึ่งมีเฉพาะที่ Timberland เท่านั้น และในปี 2020 ซึ่งในคอลแลคชั่นนี้ “Brooklyn Rebolt” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Christopher Raeburn  นำเทคโนโลยี Rebolt เอกสิทธิ์การเปลี่ยนขวด PET มาเป็นเส้นใยผ้าและใช้ใน รองเท้า คอลเลคชั่นนี้  อีกทั้ง พื้นยางรองเท้าก็ทำมาจาก ยางรีไซเคิล 34% ทำให้สินค้าคอลแลคชั่น นี้ ครบเครื่องเรื่อง สไตล์ การใช้งาน และ ถูกใจกลุ่มคนที่มีหัวใจสีเขียวของคนรักษ์โลก
 
 


ใครสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Timberland Flagship Store ชั้น 3 CentralWorld Zone EDEN Tel : 026461853 , www.facebook.com/pg/TBLthailand
 
 
#CheezeLooker #news #timberland #recycle #ChristopherRaeburn #Raeburn