SAVING LIVES, CHANGING LIVES ไปกับ "BALENCIAGA X WORLD FOOD PROGRAMME"

การทำงานร่วมกันระหว่างบาเลนเซียก้าและองค์กรมนุษยธรรมที่ใหญ่ที่สุด!
29.11.2019
3125
Shares
สำหรับใครที่เป็นแฟนของ BALENCIAGA (บาเลนเซียก้า) ก็น่าจะเคยรับทราบว่าทางแบรนด์ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Wold Food Programme หรือโครงการอาหารโลก มาตั้งแต่ปี 2018 เพื่อสร้างความสนใจและตระหนักถึงปัญหาความอดอยากที่เกิดขึ้นทั่วโลก พร้อมมุ่งมั่นที่จะยุติปัญหานี้ให้ได้ภายในปี 2030 ในปีนี้ ซึ่ง BALENCIAGA ยังคงสานต่อการสนับสนุนและสร้างความตระหนักให้กับสังคมผ่านการร่วมมือครั้งนี้...



คอลเลคชั่นแรกที่ BALENCIAGA จับมือกับองค์กรมนุษยธรรมที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีจุดประสงค์หลักในการจัดการปัญหาความหิวโหยทั่วโลก โดยทุกไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นสื่อกลางในการนำเสนอและถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารของ WFP (World Food Programme) ผ่านโลโก้ WFP และสโลแกน "Saving Lives, Changing Lives" โดยรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรมนุษยธรรมแห่งนี้



ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้ BALENCIAGA สานต่อพันธกิจในการสนับสนุน WFP ด้วยการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่รูปแบบใหม่ จากความสำเร็จในคอลเลคชั่นที่ผ่านมาได้ตอบสนองความต้องการอย่างสูงสุดในการสนับสนุนและบรรเทาปัญหาภาวะอดอยากของชุมชนทั่วโลก โดยปีนี้ BALENCIAGA ยังคงมุ่งมั่นสานต่อการสนับสนุนโดยเพิ่มทุนเป็น 2 เท่า โดยหัก 20 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายของแต่ละโปรดักต์นำไปสนับสนุนให้กับ WFP




ภายใต้คอลเลคชั่นของการร่วมมือในครั้งนี้ ได้หยิบเอาไอเท็มยอดฮิตของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ถุงเท้า หมวก ผ้าพันคอ กางเกงขายาว เสื้อกันฝน เสื้อเบลาส์ ฮู้ดดี้ และกระเป๋า โดยการดีไซน์ไอเท็มเหล่านี้ให้มีหลากหลายสี พร้อมสร้างจุดเด่นให้แก่ไอเท็มด้วยการแสดงโลโก้ WFP และโชว์ดีเทลโลโก้แบรนด์ "BALENCIAGA x WFP" โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ BALENCIAGA Store และทาง Online Store ทั่วโลกในเดือนธันวาคมเป็นต้นไป!


#CheezeLooker #News #Fashion #BALENCIAGA #WFP