5 เกมใหม่การันตีความสนุก พร้อมเสิร์ฟต้อนรับปี 2023

เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์แล้วกับการผจญภัยครั้งใหม่!
19.12.2022
1810
Shares


สำหรับสาวกสายเกมแล้วการอัพเดตเกมใหม่ๆ ก่อนใครถือเป็นสิ่งที่ต้องศึกษาก่อนที่จะซื้อเกมมาเล่นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง วิธีการเล่น หรืออาจรวมไปถึง Easter Egg ที่ผู้พัฒนาเกมซ่อนไว้จากวีดีโอตัวอย่างเกม แม้ว่าเกมในปีนี้อาจทำไว้ได้ยอดเยี่ยมก็ตาม แต่เหล่าๆ เกมเมอร์ก็ต้องการความแปลกใหม่และความตื่นเต้นใหม่ๆ เสมอ ถ้าใครเป็นสายเกมมิ่งตัวจริงต้องไม่พลาด เพราะ #CheezeLooker คัดมาให้แล้วกับ 5 เกมใหม่การันตีความสนุก พร้อมเสิร์ฟต้อนรับปี 2023
.
.
.

#1
Persona 3


วางจำหน่าย: 19 มกราคม 2023
เกมซีรีส์ Persona เป็นเกมใน PSP อีกเกมหนึ่งที่กำลังก้าวข้ามไปยัง PC ในปีนี้ เกมแนว RPG เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นของนักสืบวัยรุ่นที่ตัวเกมมีความแฟนตาชีสมัยใหม่ จัดเป็นเกมซีรีส์ที่น่าติดตามและจะสร้างภาคต่อๆ ไปในอนาคตอีกด้วย

.
.
.

#2
Forspoken

วางจำหน่าย: 24 มกราคม 2023
ติดตามการเดินทางของ Frey หนุ่มชาวนิวยอร์กที่ถูกส่งตัวไปยังดินแดนที่มีชื่อว่า Athia เป็นดินแดนที่สวยงามและแฝงมาด้วยความโหดร้าย ซึ่งในการจะค้นหาทางกลับบ้านนั่น Frey ต้องใช้ความสามารถทางเวทมนตร์ที่เพิ่งค้นพบมาเพื่อใช้ในการสำรวจดินแดนอันมหัศจรรย์ที่กว้างขวางนี้และนำมาซึ่งการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดขนาดมหึมา รวมเดินทางไปกับ Frey ได้ในปีหน้า ในระบบ PC วางขายที่ Steam

.
.
.

#3
Dead Space Remake

วางจำหน่าย: 27 มกราคม 2023
เกม FPS ในระบบ PC สยองขวัญในอวกาศ เพื่อเอาชีวิตจากยาน USG Ishimura ที่มีความลับอันดำมืดผ่านภูมิหลังสุดท้ายของลูกเรือผู้อาภัพและการเผชิญหน้ากับผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คนที่ยังเหลืออยู่ เผชิญหน้ากับฝันร้ายบนยาน USG Ishimura ด้วยรูปแบบการเล่นเชิงกลยุทธ์ ปรับเปลี่ยนรูปแบบของอาวุธและอัปเกรดเครื่องมือของ Isaac เพื่อเอาชนะศัตรูด้วยความแม่นยำของตัวคุณเอง

.
.
.


#4
Deliver Us Mars

วางจำหน่าย: 2 กุมภาพันธ์ 2023
Deliver Us Mars เป็นการผจญภัยแนวไซไฟในสภาพแวดล้อมในดวงดาวที่ไม่คุณเคย ที่พาคุณไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ พบกับภารกิจที่ต้องลุ้นระทึกและการเดิมพันที่สูงขึ้น เพื่อกอบกู้ยานอาณานิคม ARK ที่ถูกขโมยโดย Outward ผู้ลึกลับ ในระบบ PC วางขายที่ Steam

.
.
.
#5
Dead Island 2

วางจำหน่าย: 3 กุมภาพันธ์ 2023
9 ปีหลังจากการเปิดเผยครั้งแรก Dead Island 2 จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า เป็นเกมในเวอร์ชั่น PS4 วางจำหน่ายใน Amazon เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดควบคู่กับกับความมันในการได้จัดการซอมบี้ด้วยอาวุธต่างๆที่โหดเหี้ยม ด้วยความสมจริงอย่างมาก ทั้งเลือดสาด อวัยวะภายในไหล พบกับการเดินทางที่น่าตื่นเต้นจากชานเมืองอันเขียวขจีของ Beverly Hills ไปจนถึงทางเดินที่แปลกประหลาดของ Venice Beach และมีตัวละครให้เลือกเล่น 6 ตัว แต่ละตัวละครมีบุคลิกและบทสนทนาที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เป็นหนึ่งในเกมที่น่าเล่นในปีหน้าสุดๆ




Story by Athit T.

Special Thanks:
store.steampowered.comwww.ea.comwww.amazon.com,
 www.pcgamer.comstore.epicgames.com
 
#CheezeLooker #game #2023 #pc #gaming #PSP 


RECOMMENDED