"ADIDAS ORIGINALS SIAM CENTER" สตรีทแฟชั่นแลนด์มาร์คแห่งใหม่...ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

เป็นงานที่รวมตัวเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายสตรีทไว้ได้มากที่สุด!!!
เก็บภาพบรรยากาศงานแกรนด์โอเพนนิ่งสุดยิ่งใหญ่ "adidas Originals Siam Center" แบบเน้นๆ มาฝากกัน เพราะครั้งนี้เป็นการปรับลุคใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม บนพื้นที่ถึง 492 ตารางเมตร บริเวณชั้น G ของ Siam Center ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางของเหล่า Fashion Trend Setter ของบ้านเรา...  


บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ adidas ต้องรักเค้ามากขึ้นกว่าเดิม เพราะ "adidas Originals Siam Center" แห่งนี้ ได้ยกเอาแฟชั่นไอเท็มมาแบบจัดเต็ม อัดแน่นทั้งสนีกเกอร์ เสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ หรือแม้แต่คอลเลคชั่น Hype รุ่นลิมิเต็ด ก็เตรียมไว้ให้หมด! คราวนี้เราก็จะได้สนุกกับการถ่ายทอดความเป็นตัวเองในแบบไม่ซ้ำใครจริงๆ ซะที!!!  



ในงานนี้ นอกจากจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการขนทัพโมเดลและเหล่าเซเลบริตี้ตัวจริงเสียงจริงมาร่วมเดินใน Street Fashion Troop แล้ว (นำทีมโดย เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ 4 หนุ่ม TRINITY เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เติร์ด - ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ็คกี้ -จักริน กังวานเกียรติชัย) นอกจากนี้ ยังมีโมเดลหน้าใหม่ที่ถูกคัดเลือกมาจาก "adidas Lover Models Scouting" โปรเจกต์ล่าสุดจาก adidas Originals และ #CheezeLooker ด้วย ซึ่งทั้งหมดได้ถ่ายทอดความเป็น Originals ในแบบของตัวเอง ให้ผู้คนแถวสยามได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันก่อนใคร



และที่ขาดไม่ได้...กับแฟชั่นนิสต้าอันดับหนึ่งของประเทศอย่าง "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และ Special Guest "นิชคุณ หรเวชกุล" ที่บินตรงมาประเทศไทยเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมจัดแอคทิวิตี้พิเศษๆ ที่เตรียมไว้สำหรับแฟนคลับ adidas ตัวจริงเท่านั้น 



เอาเป็นว่า...ใครที่เป็นสายสตรีทตัวจริงอย่าช้า! รีบมาเช็คอินและเลือกช้อปปิ้งไอเท็ม adidas คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ "adidas Originals Siam Center" ชั้น G ได้แล้ววันนี้ และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งความพิเศษในช่วงเฉลิมฉลองการเปิดช็อปใหม่...รับฟรีเชือกรองเท้าสุด Exclusive ที่มีจำนวนจำกัด เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด (ตรวจสอบรายละเอียดกับพนักงานขายอีกทีนะ!)







ติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และ Instagram @adidasthailand



#CheezeLooker #News #Events #adidasTH #adidasOriginals 

RELATED NEWS