มีความซนหนักมาก...เมื่อ "CUB House" เปิดตัวคอนเซ็ปต์ "Naughty MONKEY" ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งกว่าเดิม!

แบบนี้แหละ ที่เค้าเรียกว่า...ซนได้เรื่อง!
18.04.2020
3413
Shares
CUB House - The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ภายใต้แบรนด์ฮอนด้า เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ "Naughty MONKEY" ให้กับ "Monkey" รถจักรยานยนต์ที่ครองใจวัยรุ่นมาทุกยุคสมัย เหมาะสุดๆ กับกลุ่ม New Gen ผู้มีไลฟ์สไตล์ความสนุกที่แตกต่าง ซุกซน และเป็นตัวของตัวเอง...


ในปี 2018 CUB House เปิดตัว Monkey เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยคอนเซ็ปต์ "Awaken Monkey" เพื่อสื่อถึงการปลุกเร้าความสนุกจากการขับขี่ และจากการตกแต่ง เน้นความเป็นตำนานจาก Monkey 50 ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมไปทั่วโลก เช่นเดียวกับประเทศไทย การมาของ Monkey ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มแฟน Monkey ในเมืองไทยอย่างรวดเร็ว





และในปี 2020 นี้ CUB House ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังคนรุ่นใหม่ให้ได้สัมผัสเสน่ห์ความซนในแบบของ Monkey ทั้งจากการขับขี่ และการตกแต่งรถให้ไม่เหมือนใคร เป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ใหม่ที่มีชื่อว่า "Naughty MONKEY" ตอกย้ำความซน มีสไตล์ มีคาแรคเตอร์ เป็นไลฟ์สไตล์ไอเท็มของคนรุ่นใหม่ที่ขาดไม่ได้





สำหรับคอนเซ็ปต์ "Naughty MONKEY" มาจากแนวคิดในมุมความสนุกซุกซนของลิง ที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาไม่เคยหยุดนิ่ง เปรียบได้กับ Movement ของรถและเจ้าของ Monkey ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ชอบความแตกต่าง เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งคอนเซ็ปต์นี้จะถูกนำมาใช้ในการสื่อสารการตลาดของ Monkey ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป ผ่านชุดภาพใหม่ที่แสดงเห็นถึงการสื่อสารไลฟ์สไตล์ความสนุกที่หลากหลาย ซุกซนไปกับ Monkey รุ่นต่างๆ


ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ Monkey ตามไปพบกับตัวจริง เสียงจริง ที่มีให้เลือกถึง 4 สี ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง น้ำเงิน แดง ดำ และรุ่นแต่งพิเศษในโปรเจกต์ The Monkey Custom อีก 4 รุ่น นั่นคือ '1988 CHERRY EDITION' 'THE METAL BLUE EDITION' 'THE CARBON BRED EDITION' และ 'BLUE CHERRY EDITION' ที่ CUB House ทุกสาขาทั่วประเทศ
ติดตามความซุกซนในแบบ "Naughty MONKEY" เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: cubhousebyhonda และ www.aphonda.co.th/cubhouse


#CheezeLooker #News #CUBHouse #CultureUniqueBikes #MONKEY #NaughtyMONKEY #ซนได้เรื่อง #ซนเป็นลิง #NaughtyisNewCool