321 IS BACK!

ขุมกำลังแห่งตำนานที่พา OMEGA ทะยานสู่ดวงจันทร์มานับไม่ถ้วน กับภารกิจครั้งใหม่บน Moonwatch รุ่นล่าสุด!
02.12.2019
1969
Shares
หลังจากต้นปีที่ผ่านมา OMEGA แบรนด์ผู้ผลิตเรือนเวลาสัญชาติสวิสได้ประกาศถึงการกลับมาของกลไกระดับ Iconic อย่าง Calibre 321 ที่หลายคนตั้งตาคอย วันนี้...ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของการลงจอดบนดวงจันทร์ของยาน Apollo 11 ทางแบรนด์ก็เลยขอเปิดตัวเรือนเวลา Speedmaster Moonwatch รุ่นล่าสุด ที่ขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre 321 ชุดใหม่ซึ่งถอดแบบความสำเร็จจากในอดีตมาให้ทุกคนได้สัมผัสเป็นครั้งแรก!

  
โดยเสน่ห์ที่แสนคุ้นเคยของกลไก Calibre 321 แบบดั้งเดิม คงหนีไม่พ้นความงามอันซับซ้อนที่แฝงไว้ในดีเทลการออกแบบ ทั้งยังถูกยกให้เป็นกลไกตัวแรกที่ถูกบรรจุลงใน OMEGA Speedmaster ปี ค.ศ. 1957 ซึ่งเรื่องราวที่ดึงดูดให้ผู้คนทั่วโลกสนใจกลไกดังกล่าวถึงขีดสุด ก็คือบทบาทการเป็นขุมกำลังขับเคลื่อนหลากเรือนเวลาสำคัญที่ได้ไปเยือนมิชชั่นบนอวกาศมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น...

Speedmaster ST 105.003 นาฬิกาที่ได้รับการทดสอบและรับรองโดย NASA ทั้งยังสวมใส่โดยนักบินอวกาศ Ed White ระหว่างการเดินในอวกาศครั้งแรกของสหรัฐฯ

Speedmaster ST 105.012 นาฬิกาเรือนแรกที่ถูกสวมใส่บนดวงจันทร์เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ค.ศ.1969



หลังจากทุ่มเทวิจัยและถอดแบบอย่างยาวนานในเวิร์คช้อปที่ตั้งขึ้นมาสำหรับกลไกรุ่นดังกล่าวโดยเฉพาะ ในที่สุด กลไก Calibre 321 ก็เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้ง กับ Moonwatch รุ่นล่าสุด Speedmaster Moonwatch 321 Platinum ที่คงรักษาอัตลักษณ์ดั้งเดิมของกลไกในตำนานไว้อย่างครบถ้วน และเพื่อให้เหล่าแฟนตัวยงได้ซึมซับกับความสำเร็จที่หลายคนรอคอย ผู้ใช้สามารถชมการทำงานของกลไก Calibre 321 ผ่านกระจกฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์ได้อีกด้วย




ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ OMEGA สามารถตามไปดูเรือนเวลาชิ้นสำคัญเรือนนี้ ได้ที่บูติคสาขา Central Embassy, Siam Paragon และสาขา The Emporium 



#CheezeLooker #News #OMEGA