“ISAYAMA FFRENCH” แบรนด์เครื่องสำอางพิศวงที่ผสมผสานกับรสนิยมอันน่าหลงใหล BDSM

ความสวยงามในรสนิยมสีเทาอันน่าค้นหาผ่านเครื่องสำอางที่จับต้องได้
15.06.2022
2736
Shares
รสนิยมอันชวนลึกลับอย่าง BDSM ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของงานศิลป์ที่น่าหลงใหลอย่างมากมาย ไม่ว่าจะในรูปของสถาปัตยกรรม ภาพวาด หรือแม้กระทั่งงานแฟชั่นด้วยเช่นกัน โดยในครั้งนี้โลกจะทำให้เราได้สัมผัสถึงรสนิยมดังกล่าวผ่านเครื่องสำอางที่จับต้องได้อย่างแบรนด์ของ Isayama Ffrench
 Isayama Ffrench เป็นศิลปินแต่งหน้าระดับท็อปของวงการแฟชั่น โดยเธอนั้นได้สร้างผลงานศิลป์บนใบหน้าต่างๆมากมาย เช่น Rihanna Kendall และ Kylie Jenner ด้วยผลงานที่มีกลิ่นอายดำมืดอันแปลกใหม่ ทำให้ตัวของเธอได้รับความสนใจที่เรียกได้ว่า ไม่พูดถึงไม่ได้ !!
   ในล่าสุดนางก็ได้เตรียมปล่อยตัวเครื่องสำอางคอลเลคชั่นแรก ที่ได้รับแรงบัลดาลใจการออกแบบมาจาก รสนิยม BDSM ซึ่งในคอลเลคชั่นจะมีอะไรทำให้เราชวนน่าค้นหาบ้าง


.
.
.
Industrial Skinlacq Triple Hyaluronic Glow Serum

เซรั่มที่ให้ความชุ่มและความโกลว์แบบสีมุก แต่ไม่มีประกายใดๆ เหมาะกับคนที่ต้องการครีเอทลุคที่ดูฉ่ำวาวแบบ Glass Skin พร้อมด้วยส่วนผสมกรดไฮยาลูโรนิกสามชนิดกับเปปไทด์ เพื่อให้พลังงานที่จะฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิวไปในตัว ในแพคเกจจิ้งที่ออกแบบมาในขวดที่รูปทรงคล้ายลูกแก้ว ส่วนของฝาดรอปจะถูกเจาะด้วยห่วงเหล็กสไตล์เมทอลอีกด้วย ซึ่งทาง Isayama ก็ได้บอกถึงคีย์เวิร์ดกับเซรั่มตัวนี้ว่า “ หากฉันจะใช้มันเป็นเบสสำหรับแต่งหน้าในทุกวัน มันต้องมีทั้งความชุ่มชื้นและล็อคความชุ่มชื้นนั้นได้อย่างดีเยี่ยม”


.
.
.
Industrial Rubberlash Latex Lift Mascara
   มาสคาร่านี้ไม่ได้ทำให้ขนตาคุณดูฟูล และยาวเพียงเท่านั้น แต่มันยังสามารถทำให้โค้งขึ้นโดยไม่ต้องลิฟต์ขนตาอีกเลย ในเท็กซ์เจอร์ที่ถูกออกแบบคล้ายกับตาข่ายที่จะสามารถห่อหุ้มขนตาคุณเอาไว้ได้ และด้วยเม็ดสีที่ผ่านการผสมเพื่อสร้างขนตาสีดำแบบพิเศษ อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของน้ำมันปรับสภาพที่จะหล่อเลี้ยงเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโต คือแบบว่า ยาวแล้ว ยาวอีก ยาวยันราก ยาวได้สะใจมากแม่


.
.
.
Industrial Liplacq Maximising Lip Serum
    คุณอ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ลิป+เซรั่ม ที่ใช้ส่วนผสมจากกากกาแฟ และน้ำมันจากรากขิงที่ให้ความรู้สึกที่ดูฉ่ำวาว โดยเลือกใช้โทนสีแบบเบอร์รี่เข้มกับเนื้อสัมผัสที่เกือบจะเป็นสีครามเพื่อช่วยเพิ่มความลึกลับอันน่าค้นหามากขึ้น นอกจากสีลิปที่ให้ลุคดูเซ็กซี่ขึ้นแล้ว ยังควบไปกับการบำรุงที่ล้ำลึกจากส่วนผสมอันลงตัวอีกด้วย


.
.
.

Industrial Browlacq Brow Laminator
 น้ำยาเคลือบสำหรับผมและคิ้ว ใช้เจลส่วนผสมที่ทนทานและใช้งานได้อย่างหลากหลาย ด้วยส่วนผสมของกลีเซอรีนและสารให้ความชุ่มชื้นเพื่อบำรุงเส้นผมของคุณ แค่ทาเพียงหนึ่งครั้งมันจะติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำกันเลยทีเดียว เพื่อลุคที่ดูเพอร์เฟคต์ในตลอดทั้งวันของคุณ


.
.
.
Industrial Colour Pigments Eyeshadow Palette
   มาถึงตัวไฮไลท์สุดของคอลเลคชั่นกับอายชาวโดว์พาเลท มีถึง 14 สีในพาเลทที่จะทำให้คุณสร้างสรรค์ลุคที่ดูเซ็กซี่ และเติมเต็มความน่าค้นหาในชีวิตของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นความผสมผสานระหว่างความเป็นมุกประกาย ความแมตต์ และ Press Putties ซึ่งเป็นส่วนผสมของแป้งกึ่งเปียกที่เมื่อถูกกระตุ้นด้วยอุณหภูมิร่างกายจะทำให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้น ในส่วนของแพ็กเกจจิ้งเองก็นับว่าน่าสนใจมาก กับการออกแบบตัวฝาเปิดให้ดูเหมือนเรือนร่างแบบหญิงสาวที่ถูกความดำมืดอันน่าหลงใหลกลืนกินเข้าไป

 
   INDUSTRIAL Collection นี้นั้นจะถูกวางจำหน่ายในช่วงปลาย เดือนมิถุนายน และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @isayamabeautyตรียมรอพบกับเสน่ห์ที่ชวนลุ่มหลงของรสนิยม BDSM กันได้แล้ว
 
 
Special Thanks:
www.vogue.com, @isayamabeauty, @isayamaffrench
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #isayamaffrench #bdsm
#makeup #beauty