HONDA MONKEY DRAGON BALL LIMITED มีดีอะไรถึง SOLD OUT ไปใน 3 วัน?!!

ความสนุกในความทรงจำ กลับมาให้คุณได้ซนอีกครั้ง
การโคจรมาเจอกันระหว่าง HONDA และ TOEI ANIMATION เจ้าของลิขสิทธิ์ 'ดราก้อนบอล' เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ภายใน CUB HOUSE เอกมัย คอมมูนิตี้ของคนรักการขับขี่และแต่งรถ ได้สร้างความตื่นเต้น ฮือฮา ทั้งกับกลุ่มไบเกอร์เองและคนที่หลงใหลในการ์ตูนอนิเมะได้เป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสนุกในความทรงจำ กลับมาให้คุณได้ซนอีกครั้ง”





ความพิเศษของ MONKEY DRAGON BALL LIMITED EDITION ในครั้งนี้นอกจากจะผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 100 คันเท่านั้น รถรุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์จากสำนักแต่งรถของ A.P. HONDA ที่มีความหลงใหลใน 2 ความคลาสสิกอย่าง MONKEY และ DRAGON BALL กับการหยิบเอาเอกลักษณ์สามอย่างของดราก้อนบอลมาอยู่บนตัวรถ ตั้งแต่ลูกแก้วมังกรสี่ดาวของโงกุน, เทพเจ้ามังกรที่ถูกตกแต่งอยู่บนถังน้ำมันและอย่างที่สามคือสัญลักษณ์สำนักเต่าของผู้เฒ่าเต่าเกิดเป็นอย่างมากจนเกิดเป็นรถที่ให้ความโดดเด่น เท่แต่เต็มไปด้วยความซุกซนไม่ซ้ำใคร








อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ช่วยเติมเต็ม 'ความสนุกในความทรงจำ กลับมาให้คุณได้ซนอีกครั้ง' นั่นคือ น้าต๋อย เซมเบ้ นักพากย์การ์ตูน เจ้าของเสียงในตำนาน ผู้คร่ำหวอดและคลุกคลีกับการ์ตูนอะนิเมะ โดยเฉพาะ ดราก้อนบอล นั่นเอง



ทั้งหมดนี้อาจเป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ HONDA MONKEY DRAGON BALL LIMITED ที่ว่า SOLD OUT ไปใน 3 วัน... LOOKER เชื่อว่านอกจากเรื่องของดีไซน์ ความเท่ และความกล้าของทั้ง HONDA และ TOEI ANIMATION อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้รถรุ่นนี้ประสบความสำเร็จคงเป็นเพราะ HONDA MONKEY DRAGON BALL ทำให้เราได้รู้สึกถึงความทรงจำ และความสนุกในวัยเด็ก ที่เต็มไปด้วยพลัง ความกล้าและพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ

#CheezeLooker #Recommended #CubhousebyHonda #HondaDragonball