"GQ CONCEPT STORE" แห่งแรกในประเทศไทยที่ใจกลาง BTS อารีย์!

มีความ Instagramable เอาใจสาย Minimal ย่านอารีย์อยู่นะ...
06.12.2019
4350
Shares
หลังจากปล่อยคอลเลคชั่น GQWhite™ ที่สุดแห่งเสื้อ ให้เป็นกระแสบนโลกออนไลน์ได้ไม่นาน ล่าสุด GQ กลับมาสร้างความแปลกใหม่อีกครั้ง ฉีกภาพร้าน GQ แบบเดิม เนรมิตพื้นที่บน BTS สถานีอารีย์ ให้เป็น "GQ Concept Store" แห่งแรกในประเทศไทย เอาใจสาย Minimal ย่านอารีย์ 


"GQ Concept Store"
มาพร้อมดีไซน์ในโทนสีขาวและสีแดง ใช้องค์ประกอบอย่างกระจกใสและการจัดไลท์ติ้งแบบห้องแล็บ มาเพิ่มความโดดเด่นและสื่อถึงนวัตกรรมล้ำๆ ของ GQWhite™ ได้อย่างลงตัว จนทำให้ "GQ Concept Store" มีความ Instagramable เข้ากับย่านอารีย์


 
นอกจากสไตล์ที่ดูสะดุดตาแล้ว ยังแฝงไปด้วยลูกเล่นที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานและประสบการณ์แปลกใหม่ในการลองเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบวิธีโชว์ฟีเจอร์เด็ดของเสื้อก็ล้ำสุดๆ แค่เห็นก็อยากจะซื้อมาลองด้วยตัวเอง หรือการเลือกเสื้อทั้ง 10 ไซส์ (GQ Size™) ที่ไม่ได้หยิบจากราวหรือชั้นวางสินค้าอย่างที่เคยทำ จึงมั่นใจได้ว่าการลองเสื้อครั้งนี้ จะแตกต่างจากครั้งก่อน ๆ แน่นอน...




ใครที่สนใจอยากจะลองไปเช็คอิน ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษๆ รออยู่ ตามไปพบกับ "GQ Concept Store" ที่ BTS สถานีอารีย์ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวัน 31 พฤษภาคมปีหน้า เวลา 11.00 – 20.00 น. (จันทร์-ศุกร์) และเวลา 10.00 – 20.00 น. (เสาร์-อาทิตย์) อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gqwhite.com


#CheezeLooker #News #GQ #GQConceptStore