"GENTLE MONSTER x HUAWEI" กันแดดได้ ฉลาดด้วย!

เป็นไอเท็มที่สายแฟฯ ต้องเทใจ ส่วนสายแก๊ดเจ็ทต้องกดไลค์รัว!
08.12.2019
4331
Shares
HUAWEI จับมือกับ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากเกาหลี เปิดตัวแว่นตากันแดดอัจฉริยะที่ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว...

โดดเด่นด้วยด้วยดีไซน์เรียบหรูโฉบเฉี่ยว ผลิตจากวัสดุที่มีความยืนหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ขาแว่นเพรียวบางมีส่วนโค้งที่รับกับใบหู สวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 จึงสวมใส่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นและเหงื่อ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ด้วยฟังก์ชั่น Double Tap ที่ให้ผู้สวมใส่สามารถรับโทรศัพท์ ควมคุมการเล่นเพลง หรือเรียก Google Assistant ได้เพียงการแตะ 2 ครั้งที่ขาแว่น พร้อมด้วยด้วยเซ็นเซอร์ที่ทำหน้าที่ตรวจจับว่าการสวมใส่ ฟังก์ชั่นเล่นเพลงจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อเราถอดแว่น และจะเล่นต่อเมื่อสวมแว่นอีกครั้ง... 

นอกจากนี้แว่นจะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่เสมอ และเป็นเสมือนผู้ช่วยที่ติดตัวทุกเวลา ทุกเช้าเมื่อเราสวมใส่แว่นในครั้งแรกของวัน แว่นจะทักทายอย่างเป็นธรรมชาติ (เมื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 9.1) และเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 10 จะสามารถรับฟังเสียงแจ้งเตือนหรือนัดหมายต่างๆ โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนแว่นตา



"Gentle Monster x HUAWEI" มาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอแบบกึ่งปิดในตัว ให้เสียงคมชัดเต็มประสิทธิภาพ สามารถแยกเสียงพูดหรือเสียงดนตรีต่างๆ ได้อย่างชัดเจน และยังมอบความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ใช้ ป้องกันไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกไปภายนอก จึงสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่โดยไม่รบกวนรอบข้าง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอกที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนระบบคู่ ทำให้ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ แม้ขาแว่นจะห่างจากเสียงรบกวนเพียง 5 มิลลิเมตร ทำให้สนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับเคสชาร์จเจอร์แบบหนังเรียบหรู น้ำหนักเบาและพกพาสะดวก ชาร์จได้อย่างง่ายดายเพียงบรรจุแว่นลงในเคสและสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ตลอดวัน 



พบกับ "Gentle Monster x HUAWEI" ทั้งรุ่น SMART EASTMOON และรุ่น SMART JACKBYE ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคา 11,990 บาท ที่ HUAWEI แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่าย หรืออัพเดทข้อมูลดีๆ ก่อนใครได้ที่ Facebook: HuaweiMobileTH 

#CheezeLooker #News #Gadgets #HuaweixGentleMonster