BEST OF 2019: 10 MAKEUP & SKINCARE WE LOVE!

ผ่านมาทั้งปี ผิวหน้าดีด้วยอะไรนะ???
02.01.2020
3008
Shares
สวัสดีปีใหม่ทู้กคนนนนน!
เริ่มต้นปีด้วยการกลับมาคิดๆ ดูอีกที ว่ามีพี่คนไหนบ้างนะที่เราใช้แล้ว ใช้ซ้ำ แล้วอยากเอากลับมาใช้ใหม่ในปี 2020 และปีต่อๆ ไป!!!

ขอเริ่มที่เครื่องสำอาง ตามความคิดเห็นของเราเอง อย่าดราม่านะแม่
.
.
.

Pro Filt'r Instant Retouch Concealer
เริ่มต้นปีด้วยคอลซีลเลอร์ตัวดีของคุณแม่รีแฮนนา หลังจากที่แม่เลิกเป็นนักร้องแม่ก็ปล่อยของดีออกมาแทบจะทั้งปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น จากการประชันขอโหวตให้คุณคนนี้เป็นคนดีปี 2019 ยืนหนึ่ง!

Bobbi Brown 's Bronzing Powder 
ต่อด้วยบรอนซิ่งอัดแข็ง ตัวช่วยในวันที่ใครหลายๆ คนต้องการให้ใบหน้าของเราเข้ารูปเข้ารอย อยู่ในกรอบที่เราวางไว้
ไม่ออกนอกกรอบ แถมยังมอบผิวสีแทนแบบธรรมชาติเหมือนเพิ่งกลับมาจากทริปที่บาหลีเลยล่ะจ้ะ!!!

Sunnies Face Airblush 
แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร ก็ต้องหลบให้คุณเขา สำหรับพี่คนนี้ที่จะหยิบแก้มอมชมพูดูแล้วฟิน เหมือนสาวฟิลิปปินส์อะไรอย่างนั้นมาไว้กับคุณ พรีออเดอร์มาไว้จะไม่ผิดหวังและเสียใจ แถมจะมีแต่มอบความสดใสให้พวกเราอีกด้วย เม็ดสีนุ่มนวลมากับโทนสีอบอุ่น ละมุนนีไม่มีที่สิ้นสุด

 Chanel 's Rouge Allure Ink Matte Lip Liquid Colour 
ลิปสติกในดวงใจของสาวไทยแทบจะทั้งประเทศ ไม่ต้องพูดให้มากความ โหวตให้เป็นลิปที่ยอดเยี่ยมสำหรับมื้อค่ำ เพราะปากของคุณจะยังคงฉ่ำแม้ผ่านไปหลายชั่วโมง และไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับสีเบจ เมทัลลิค ที่เป็นมิตรกับชีวิตประจำวันกรุบ!

3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette #overtake 
ขวัญใจสาวๆ ชาวไทยและชาวเกาหลี โทนนู้ดน้ำตาลที่สุดแสนจะเป็นเอกลักษณ์ของเกาหลี ไม่ต้องพูดถึงความน่ารักของสีให้เสียเวลา แต่ถ้าให้พูดถึงความคุ้มค่าก็ถือว่าคู่ควรสุดๆ เม็ดสีติดทน อยู่ยาวนาน แตะนิดเดียว ดวงตาของเราก็เป็นประกายระยิบระยับ ชวนให้จับตามองแล้วจ้าาา

 

แต่ถ้าจะแต่งหน้าให้ติดดี ไม่พูดถึงสิ่งนี้ก็คงเป็นไปไม่ได้ สำหรับ Skincare ที่แม่ก็บอกให้ใช้ เดินไปไหนใครก็ทักว่าผิวดี
.
.
.

เริ่มที่คนแรก 
Chanel La Crème Main 
การจะมีหน้าที่ดี มันก็ต้องเริ่มจากร่างกายที่ดี แถมมือกับหน้าก็ยังเป็นอวัยวะที่เผลอสัมผัสกันบ่อยมากเวอร์ Chanel La Crème Main เป็น Hand Cream ที่จะทำให้มือและเล็บ ของเราชุ่มชื้น เนียนเรียบ และกระจ่างใส เนื้อสัมผัสอันน่าหลงใหลและซึมซาบสู่ผิวได้ในทันที ให้สัมผัสบางเบาหลังการทา มือจึงได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก คงความชุ่มชื้นได้อย่างต่อเนื่อง มือไม่หยาบกร้านผิวหน้าก็จะได้รับการสัมผัสที่ดี ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวสุด!

Coreana Ample:N PeptideShot Ampoule 
เซรั่มสุดโด่งดังในทวิตเตอร์ ด้วยเปปไทด์ 10050ppb + Pearl Extract + Liposome ช่วยต่อต้านริ้วรอยและกระจ่างใส สาบานว่าจากที่ลองใช้ก็บอกได้เลยว่ามีตุนไว้จนถึงปี 2030 แล้วแน่นอน!!!

SK-II Facial Treatment Essence 
น้ำตบตัวดัง ที่ปังมาแล้วหลายปี แต่ในที่นี้ก็ต้องให้เขาด้วย เพราะเขาช่วยได้เยอะเหลือเกิน ไม่ว่าจะต่อต้านความหมองคล้ำเอย พี่เขาเขายังไม่ละเลยผิวที่ไม่เรียบพร้อมซ่อมแซมให้ผิวหน้าเราเนี้ยบสุดๆ แถมยังใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

 

Glossier Futuredew Oil Serum Hybrid 
เซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับมนุษย์หน้าแห้งจากอากาศ Futuredew ของ Glossier จะเป็นผู้ช่วยชีวิต ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันไฮบริดเซรั่ม และ ส่วนผสมของสารสกัดจากพืชจะมอบความชุ่มชื้นนี้ให้ผิวของคุณดูสดชื่นอีกด้วย

The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG 
คนดังพลังโซเชี่ยล อีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เห็นรีวิวที่ไหนก็ใจอ่อนระทวยต้องรีบหาเก็บไว้เป็นตัวช่วยกู้ใต้ตาสุดคล้ำ ที่ได้จากการกระทำที่คึกคะนองของเรา ด้วยเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของคาเฟอีนและชาเขียวชาเขียวจะทำให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าของเรา ดูสดใส เหมือนกินฟักทองมาทั้งไร่!


สำหรับใครที่สนใจตัวไหน ก็ไปหาซื้อมาตุนไว้ที่บ้าน เพราะของดีไม่จำเป็นต้องคิดนาน ผิวหน้าของเราในปี 2020 ต้องไม่เหี่ยวเฉา ท่องไว้!

 

#CheezeLooker #Bestof2019 #Skincare #Makeup #Beauty

 

 

 

RELATED NEWS