5 รุ่นรถมอเตอร์ไซค์ ตอบโจทย์สายแคมป์ปิ้ง และทัวร์ริ่งอย่างแท้จริง

ออกเดินทางด้วยสองล้อคู่ใจเพื่อให้ร่างกายได้ปะทะสายลม แสงแดด และดวงดาว
18.12.2022
17143
Shares


เปลี่ยนรูปแบบการเดินทางแบบเดิมๆ แล้วมาเลือกใช้สองล้อคู่ใจขับออกมาสัมผัสบรรยากาศระหว่างทาง ให้ร่างกายได้ปะทะสายหมอก หรือเม็ดฝนที่โปรยลงมาอย่างต่อเนื่อ จบวันด้วยการตั้งแคมป์ทำอาหารเย็น พร้อมตื่นมาพบกับแสงแรกของวันใหม่ที่หน้าเต็นท์ แล้วเก็บกระเป๋าเตรียมตัวออกเดินทางกันต่อ วันนี้ CheezeLooker จะมาแนะนำรถมอเตอร์ไซค์ 5 รุ่นที่พร้อมตอบโจทย์สายแคมป์ปิ้งก็ได้ สายทัวร์ริ่งก็ดีสุดๆ
 

#1

“Honda CT125”

“ได้เวลาออกนอกเส้นทาง” คอนเซปต์ที่ชัดเจนของรถมอเตอร์ไซค์สายเทรลรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Honda ที่ต่อยอดความคลาสสิกระดับตำนานตั้งแต่ปี 1960 ให้กลับมาปลุกใจนักเดินทางกันอีกครั้ง ด้วยเอกลักษณ์การขับขี่แบบ Single Riding ท่อไอเสียยกสูงแบบเทรลขนานแท้ พร้อม Carrier ขนาดใหญ่เพื่อพกพาเต็นท์ เก้าอี้สนาม และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งต่างๆ สนุกกับไลฟ์สไตล์กลางแจ้งพร้อมเพื่อนร่วมทางที่รู้ใจ




.
.
.

#2

“Vespa GTS Super Sport 300 ABS”

เอาใจสายสกู๊ตเตอร์กันบ้างกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่สุดของ Vespa ที่มาในสไตล์เรโทรโมเดิร์นสปอร์ตผสมผสานกลิ่นอายวินเทจที่สุขุมนุ่มลึก โดดเด่นด้วยตัวถังเหล็กแบบเฟรมใหญ่ที่ดูแข็งแรง มาพร้อมเครื่องยนต์ 300 ซีซี มีช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ แถมชุดของแต่งอีกเพียบเพื่อให้เหมาะสมสำหรับการออกแคมป์และไลฟ์สไตล์ของการขับขี่ในแบบฉบับเวสป้า



.
.
.
 

#3

“Royal Enfield Himalayan”

ตอบโจทย์การผจญภัยบนเส้นทางที่ท้าทายที่สุดกับหิมาลายัน รถที่ได้รับการพัฒนาเพื่อการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ออกแบบโครงสร้างตัวถังแบบ Half-Duplex Split Cradle Frame พร้อมระบบกันกระเทือนเพื่อทำให้คุณและรถเป็นส่วนหนึ่งบนท้องถนน ด้านข้างสามารถติดกระเป๋ากันน้ำ หรือกล่องอะลูมิเนียมไว้สำหรับใส่สัมภาระและอุปกรณ์แคมป์ปิ้งได้ ด้วยความสูงของเบาะนั่ง ตำแหน่งการวางเท้า และแฮนเดิลบาร์ช่วยลดอาการเมื่อยล้า ทำให้คุณขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายในทุกเส้นทาง




.
.
.

#4

“Triumph Street Scrambler”

เห็นแล้วถึงกับใจสั่นกับรูปทรงอันงดงามผสมผสานความดุดันบนเส้นทางวิบากที่มาพร้อมความอเนกประสงค์ด้วยการปรับปรุงเครื่องยนต์สูบคู่ 900 ซีซี อุปกรณ์มาตรฐานสูงเทคโนโลยีระดับชั้นนำ พร้อมการตกแต่งงานพื้นผิวระดับพรีเมียม และสไตล์ Scrambler ที่โดดเด่นเฉพาะด้าน สร้างแรงบันดาลใจในการคัสต้อมได้อย่างจุใจด้วยอุปกรณ์เสริมกว่า 120 รายการ เพื่อเพิ่มสไตล์แบบ Off-Road ให้เข้ากับการตั้งแคมป์และทัวร์ริ่งพร้อมขีดความสามารถให้สูงขึ้นอีกระดับ




.
.
.

#5

“BMW R 1250 GS”

ตัวจบและที่สุดของสายแอดเวนเจอร์กับสมรรถนะอันทรงพลังจากเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ที่ใหญ่ขึ้นด้วยกำลัง 100 กิโลวัตต์ (136 แรงม้า) ระบบควบคุมเพลาลูกเบี้ยวแบบแปรผัน BMW ShiftCam ส่งต่อกำลังทั้งในช่วงความเร็วรอบสูงและความเร็วรอบต่ำ ให้คุณค้นพบความรู้สึกแห่งอิสระกับการขับขี่ที่สนุกได้ในทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นในเมือง บนทางหลวง หรือออฟโร้ด รวมถึงยังมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมายให้คุณเลือกตกแต่งได้ตามต้องการเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน



 .
.
.

Special Thanks:
www.aphonda.co.th, vespa.co.th, www.royalenfield.com, www.triumphmotorcycles.co.th, www.bmw-motorrad.co.th
  
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #CheezeRecommended #LookerRecommended #motorcycle #outdoor #camping #nature #touring #honadact125 #vespa #royalenfield #triumph #bmw