เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่สายเลือดไทย ส่งตรงจากนิวยอร์ค "SIRAPOP"

16.01.2020
3905
Shares
"SIRAPOP" แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่สายเลือดไทยแท้ เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดจากนิวยอร์ค!!! 


"แก๊บ - สิรภพ เดชรักษา" ดีไซเนอร์ไทยหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ที่นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกาในขณะนี้ เขามีดีกรีบัณฑิตเกียรตินิยมจาก "Parsons School of Design" พ่วงด้วยประสบการณ์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ทุนการออกแบบแว่นตา BVLGARI ร่วมกับ Parsons School, การเข้ารอบสุดท้ายตัวแทนประเทศสหรัฐอเมริกาในการแข่งขัน Remix Fur Fashion Design Competition 2019 รวมถึงการได้ฝึกงานร่วมกับแบรนด์ Sally Lapointe, Oscar De Larenta Furs, Adam Lippes




ล่าสุด เขาได้เปิดตัวแบรนด์ร่วมกับเพื่อนคู่หู "Sofia Ortiga" ภายใต้ชื่อ "SIRAPOP" นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดภายใต้ชื่อ "INTRO COLLECTION" จุดเด่นของแบรนด์ที่น่าสนใจคือการใช้แพทเทิร์นที่แปลกตาในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของแบรนด์ รวมไปถึงการใช้ Fur ที่มีสีสันสดใสในรูปแบบใหม่ ไม่ยึดติดกับ Fur ในแบบเดิมๆ ทำให้มีสไตล์ที่โดดเด่นในแบบของตัวเอง ภายใต้แรงบันดาลใจของเมืองนิวยอร์ค รวมไปถึงความสนุกสนานในการใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ผสมผสานความเป็นสตรีทแวร์ กับ High Fashion ได้อย่างลงตัว ซึ่งถือว่าเป็นซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์



ในส่วนของโทนสีที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ คือ ฟ้า เขียว น้ำตาล แดงมารูน ซึ่งสามารถสร้างความโดดเด่นและลงตัวให้กับผู้สวมใส่ รวมไปถึงคัตติ้งสุดเนี้ยบที่จะส่งให้รูปร่างของผู้สวมใส่โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งตอนนี้แบรนด์ "SIRAPOP" ได้มีสตูดิโออยู่ที่เมืองไทยด้วยเช่นกัน



ติดตามอัพเดทเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.sirapop.com และ IG: sirapop_nyc

#CheezeLooker #News #SIRAPOP