"เลือกที่มั่นใจ ใส่ที่พอดี" รวมทริคเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่าง จาก AB. ANGELYS BALEK

เรียกความมั่นใจก่อนซัมเมอร์
26.01.2021
2163
Shares


ทริปไปทะเลกับเพื่อนสาวช่วงซัมเมอร์ ต่างคนก็หยิบชุดสวยกันไปแบบไม่ยั้งมือ ส่วนเราก็ไม่พ้นเสื้อยืด กางเกงยีนส์เหมือนเดิมรึเปล่านะ? หากสไตล์ชัดว่าเป็นสายเท่หรือสายลุยก็หมดปัญหา แต่หากต้องติดกับดักเสื้อผ้าเดิมๆ เพราะไม่มั่นใจในตัวเองแล้วล่ะก็ ยังไงก็ยากจะกู้คืน...
วันนี้ #CheezeLookerRecommended อยากชวนสาวๆ ไม่ว่าจะไซส์ S,M,L,XL หรือไซส์ไหนๆ มากู้คืนความมั่นใจจากศูนย์ให้เต็มร้อยกัน ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะดีไซเนอร์สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “แองจี้ - แอนเจลิส บาเลก” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ AB. Angelys Balek คิดมาให้หมดแล้ว
 .
อันดับแรกเริ่มกันที่การมองเห็นคุณค่าในตัวเอง รักตัวเองโดยไม่มีข้อแม้กันก่อน โดยอาจเริ่มจากการเข้าใจในหุ่นตัวเองและเข้าใจธรรมชาติของร่างกายว่า “โลกนี้ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ” อีกทั้งชุดว่ายน้ำสมัยนี้ก็พร้อมซัพพอร์ตทุกไซส์ ทุกสไตล์  เอาเป็นว่าปลดความกังวลออกไปได้เลย หากเบาลงบ้างแล้ว..ก็พร้อมงัดความสวย แซ่บ กันได้แบบเต็มที่!
ดีเทลด้านเนื้อผ้าและการตัดเย็บ นับเป็นหัวใจหลักที่จะมาเพิ่มความสวย ความมั่นใจให้ทะลุปรอท เพราะหากชุดว่ายน้ำนั้นๆ ยืดหยุ่นได้เต็มที่ พร้อมซัพพอร์ทในทุกอิริยาบถ มีหรอที่เราจะไม่กล้าใส่ หากพร้อมแล้ว.. มาเช็คกันหน่อยว่าคุณเป็นสาวๆ สไตล์ไหน จะได้เลือกชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับตัวเองได้ลงตัว ลุย!
.
.
.

สาวขี้อาย

สาวขี้อายไม่ใช่ปัญหา ค่อยๆ ขยับความมั่นใจขึ้นมาทีละนิดด้วยการเลือกชุดว่ายน้ำวันพีช ดีไซน์เรียบง่าย มีลูกเล่นเล็กน้อยพอน่ารักกรุบกริบ หรือจะเลือกเป็นแนวสปอร์ตก็ให้ลุคที่เท่ และดูมั่นใจไม่เบาเลย










.
.
.

สาวพลัสไซส์

ชุดว่ายน้ำวันพีชคอวียังคงตอบโจทย์ โชว์ความเซ็กซี่เบาๆ พอหอมปากหอมคอ ควรหลีกเลี่ยงลวดลายหรือลูกเล่นช่วงอก เพราะจะยิ่งเป็นการเน้นให้ช่วงบนดูใหญ่ขึ้น หรือจะเป็นชุดว่ายน้ำสไตล์วินเทจก็เก๋สุดๆ โชว์หน้าอกนิดหน่อย ใส่คู่กับกางเกงเอวสูง หรือชุดว่ายน้ำที่เล่นแถบสีแนวตรงก็ช่วยพรางให้รูปร่างดูเพรียวขึ้น



.
.
.

สาวหน้าอกเล็ก มีสะโพก

ชุดวันพีชที่มีลูกเล่นช่วงอก จะช่วยเสริมให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น หรือจะเป็นชุดวันพีชดีไซน์เรียบง่าย มีลูกเล่นแบบบ่าเดียว ก็ช่วยพรางให้ร่างกายดูเพรียวสมส่วนมากขึ้น หากสาวๆ คนไหนมั่นใจเต็มร้อยแล้ว ก็จัดชุดทูพีชลายสวยๆ เว้าสูง เพื่อเน้นสัดส่วนโค้งเว้ากันแบบปั๊วะๆ ได้เลย
 







.
.
.

สาวหน้าอกเล็ก สะโพกเล็ก  มีส่วนเว้าแค่เล็กน้อย

มาถึงคิวสาวไซส์มินิแนะนำให้เลือกชุดว่ายน้ำที่โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง มีดีเทลระบายนิดหน่อย ลายดอก ปักเลื่อม จะช่วยเพิ่มมิติให้หุ่นได้ดี หรือจะเลือกชุดว่ายน้ำวันพีชคอวีแหวกลึก ก็เพิ่มเสน่ห์ให้ชวนมอง สำหรับสาวขี้อายก็สามารถเลือกทูพีชที่ช่วงบนดีไซน์แบบเสื้อครอป ท่อนล่างเป็นกระโปรงระบาย เซ็กซี่เบาๆ ก็น่ารักสวยเก๋ไปอีกแบบ
 




.
.
.

สาวมีหน้าท้อง

สาวคนไหนกังวลเรื่องหน้าท้องจนไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำ ก็หมดห่วงได้เลยเพราะคุณแองจี้แนะนำว่า ให้เลือกชุดว่ายน้ำที่มีลูกเล่นช่วงเอว หากเป็นวันพีช ก็ให้เลือกชุดที่มีดีไซน์จับจีบช่วงเอว เพื่อพรางสัดส่วนช่วงเอว หรือเน้นเลือกชุดว่ายน้ำโทนสีเข้มจะช่วยพรางหุ่นได้ดี หรือจะเป็นดีไซน์ที่มีลูกเล่นตรงช่วงไหล่ แขนพองๆ ก็เป็นอีกทริคที่ใช้ดึงดูดสายตาได้




 
สาวๆ คนไหนมองหาชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับตัวเอง ดีไซน์เริ่ด ของแบรนด์ AB. Angelys Balek ก็สามารถแวะมาชมได้ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ www.angelysbalekshop.com และ Instagram: @angelysbalekth, @angelysbalek
 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #ABAngelysBalek #AB #ABWorld