ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น "RETRO TOKYO" ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากสีสันแห่งกรุงโตเกียว ต้อนรับโอลิมปิก 2020

28.01.2020
2995
Shares
ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น 'Retro Tokyo' รองเท้าและเสื้อผ้าลุคพรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกรุงโตเกียว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ที่ได้สืบสานมรดกของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เหล่านักกีฬาชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้พวกเขาได้พิสูจน์ตัวตนและเดินตามเส้นทางของแต่ละคนเพื่อมุ่งหน้าไปสู่จุดมุ่งหมาย ณ กรุงโตเกียว! 

ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม ประเพณีดั้งเดิม ผสานกับงานฝีมือสุดประณีตตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น โดยนำเสนอผ่านเสื้อผ้า ด้วยการออกแบบโดยให้มีในส่วนที่สามารถระบายอากาศได้ดี และการออกแบบโทนสีอ่อน-เข้ม ที่เลียนแบบโอริกามิ ศิลปะการพับกระดาษสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ สะท้อนถึงความประณีตและความเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี แบ่งออกเป็น 2 คอลเลคชั่นหลัก ได้แก่ 'Retro Tokyo' และ 'Modern Tokyo' โดยที่คอลเลคชั่น 'Retro Tokyo' จะวางจำหน่ายก่อน ซึ่งคอลเลคชั่น 'Modern Tokyo' จะตามมาในช่วงเดือนเมษายน




'Retro Tokyo'
ยังคงยึดมั่นในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเน้นไปที่ประวัติศาสตร์ และสีในแบบดั้งเดิมของทางแบรนด์ ซึ่งประกอบไปด้วยสีแดง สีฟ้า สีขาว โดยใช้วัสดุชั้นยอดที่ให้ความรู้สึกถึงความเรโทรแต่ยังคงสะท้อนความพรีเมี่ยมเอาไว้ อย่างแผ่นหนังสั่งทำพิเศษ ที่สลักชื่อเมืองหลวงอย่าง 'Tokyo' เอาไว้ ในขณะที่คอลเลคชั่น 'Modern Tokyo' โฟกัสไปที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการรังสรรค์รองเท้ากีฬาในดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น 




คอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วยเสื้อผ้าและรองเท้า ครอบคลุมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกีฬาต่างๆ เช่น วิ่ง เทนนิส วอลเลย์บอล และยังรวมไปถึงสปอร์ตสไตล์ วางจำหน่ายแล้วที่ Supersports, ASICS Store, CARNIVAL, Footwork Noir, Robinson และสำหรับคอลเลคชั่น 'Modern Tokyo' จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน



#CheezeLooker #News #ASICS