SPORT GIRLS เป็นต้องถูกจริต กับ 2 นวัตกรรมล่าสุดจาก "NIKE SWOOSH BRA" 

ทุกวันนี้ชีวิตก็ยุ่งเหยิงพออยู่แล้ว สาวๆ ไม่ควรจะต้องมาวุ่นวายกับเรื่องสปอร์ตบราอีกต่อไป!
29.01.2020
2682
Shares
นวัตกรรมใหม่จาก Nike ที่สามารถพลิกชีวิตของผู้หญิงได้ ขอปรบมือต้อนรับเพื่อนสนิทคนใหม่... "Nike Swoosh One Piece Pad Sports Bra" และ "Nike Ultrabreathe Sports Bra" #หมดปัญหาบรากวนใจ ไปได้เลย!

เพราะหน้าที่ของสปอร์ตบรานั้น หนักกว่าบราทั่วๆ ไป งานของสปอร์ตบราก็คือการมอบความกระชับความสบายและความมั่นใจให้ผู้หญิงในการออกกำลังกายอย่างเต็มที่ สปอร์ตบราเป็นเสื้อผ้าที่คนอื่นอาจมองไม่เห็นแต่ต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพและต้องไว้วางใจได้เสมอ เพราะว่าถ้าไม่มีสปอร์ตบราดีๆ ก็หมายความว่าออกกำลังกายไม่ได้
"Nicole Rendone" ผู้อำนวยการอาวุโสด้านครีเอทีฟ  ฝ่ายบราและนวัตกรรมสำหรับสตรี ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น... 




#1 Nike Swoosh One Piece Pad Sports Bra  
รุ่นนี้ถูกผลิตออกมาพร้อมกับฟังก์ชั่นจัดเต็ม และถ้าจะพูดกันตรงๆ ปัญหาแผ่นฟองน้ำเป็นเรื่องกวนใจเสมอเวลาใส่สปอร์ตบรานอกจากจะใส่ยากแล้วยังเจอปัญหาผิวไม่เรียบอีกต่างหาก บางทีก็ทำให้หน้าอกดูบูดเบี้ยว หรือบางทีแผ่นฟองน้ำก็หลุดออกมาเวลาซักแล้วก็หายไปเลย เหลืออยู่ข้างเดียว Nike Swoosh Bra เป็นบราแบบคลาสสิคที่สวยใส่ง่าย เหมาะกับทุกโอกาส และก้าวไปอีกขั้นด้วยนวัตกรรม One Piece Pad ที่แก้ปัญหากวนใจที่มักจะเกิดจากการใช้คัพแบบเดิม



ครั้งแรกของสปอร์ตบราที่จะช่วยแก้ปัญหาคัพไม่เรียบเนียน รูปร่างบิดเบี้ยว หรือเคลื่อนที่ ด้วยการเปลี่ยนเป็นแผ่นฟองน้ำแผ่นเดียวที่ใส่จากด้านบน (แถมยังใช้เป็นช่องเก็บของได้อีกด้วย!) ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้อย่างเรียบเนียน ถอดออกได้ง่าย โดยในครั้งนี้ตัวแผ่นฟองน้ำมีความหนามากขึ้นเล็กน้อยเพื่อความเรียบและเสริมทรง โครงสร้างแผ่นโฟมของ One Piece Pad นั้นออกแบบมาให้เข้ากับรูปทรงของแต่ละไซส์โดยใช้เนื้อผ้าที่แข็งแรงขึ้นสำหรับไซส์ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อมอบความกระชับอย่างเต็มที่ เป้าหมายก็คือเพื่อแก้ปัญหาแผ่นฟองน้ำในหลายๆ ด้าน

 
 


#2 Nike Ultrabreathe Sports Bra 
 
นี่คือบราที่ระบายอากาศได้ดีที่สุดของ Nike โดยกว่า 70% ของบราเป็นวัสดุพิเศษที่ใช้สำหรับบริเวณที่มีความร้อนสูงโดยเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อความกระชับพร้อมความรู้สึกบางเบา เรียกได้ว่าเป็นสปอร์ตบราจาก Nike รุ่นที่เบาที่สุดและป้องกันความชื้นได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ออกแบบมาเพื่อเอาชนะความร้อนชัดๆ! 

 
Rendone และทีมงานได้รังสรรค์ Nike Ultrabreathe Sports Bra ขึ้น ทั้งในแบบซัพพอร์ตน้อย ปานกลาง และมาก โดยใช้วิธีการที่เรียกว่า Sweat Mapping หรือการสูญเสียเหงื่อในบริเวณต่างๆ ของร่างกายเพื่อทำความเข้าใจว่าผู้หญิงมักจะมีเหงื่อออกบริเวณใดบ้างและต้องการการระบายอากาศบริเวณใดเป็นพิเศษ ส่วนของบราที่เป็นช่องว่างก็คือบริเวณที่ต้องการการระบายอากาศเป็นพิเศษ ส่วนบริเวณที่ปิดนั้นเป็นบริเวณที่ต้องการความกระชับเวลาเคลื่อนไหว และมั่นใจทุกการเคลื่อนไหวได้ด้วยนวัตกรรมผ้าเอ็นจิเนียร์เมชรุ่นใหม่ที่ระบายอากาศได้





สำหรับสาวๆ สายสปอร์ตที่เล็งเอาไว้แล้วว่ารุ่นนี้แหละที่ฉันต้องได้! ต้องโดน! สามารถตามเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ nike.com และ 
Nike Women's Design
 

#CheezeLooker #ChzUpdate #Nike #NikeSwooshBra #NikeSportsBra