5 แบรนด์อุปกรณ์เดินป่าและแคมป์ปิ้งที่ดีที่สุดจากอเมริกา

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกลางแจ้งให้สนุกมากกว่าเดิม
30.04.2021
6295
Shares


สหรัฐอเมริกานับว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีแบรนด์สินค้ามากมายหลายประเภท เช่นเดียวกับสินค้าประเภทเดินป่า และแคมป์ปิ้ง ก็มีแบรนด์เก่าแก่ที่ถือว่าเป็นเจ้าแรกเริ่มให้กับเหล่านักผจญภัยมาอย่างยาวนาน วันนี้ #CheezeLooker จะมาแนะนำ 5 แบรนด์อุปกรณ์เดินป่าและแคมป์ปิ้งสัญชาติอเมริกา เพื่อตอบโจทย์ผู้หลงใหลในการใช้ชีวิตกลางแจ้งให้สนุกมากกว่าเดิม
 

#1

“Mystery Ranch Coulee 25”

มาเริ่มต้นกันที่ชิ้นแรกกับแบรนด์กระเป๋าระดับตำนานจากสหรัฐอเมริกาที่รุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในทริปสั้นๆ ของการเดินป่า เพราะด้วยฟังก์ชันของกระเป๋าที่ออกแบบให้เปิดแบบ 3 ซิป  สามารถหยิบของ หาของได้สะดวก มีสายรัดเพื่อความกระชับ และด้านข้างเป็นผ้ายืดสำหรับเก็บขวดน้ำที่หยิบเข้าออกได้ง่ายตลอดเวลา ไม่เพียงแต่เน้นการใช้งานสำหรับเดินป่าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะยังสามารถนำมาใช้งานได้ในชีวิตประจำวันเป็นกระเป๋า Day Pack ในเมืองได้สบาย




.
.
.
 

#2

“MSR Hubba NX V2”

ที่สุดของเต็นท์เดินป่าประเภท Ultralight ที่ได้รับรางวัล Gear of the year จากนิตยสาร Outside ปี 2014 เป็นเต็นท์เดินป่าน้ำหนักเบาที่มาพร้อมเสาคาร์บอน Easton Syclone แข็งแรงทานทานกว่าเสาอะลูมิเนียมทั่วไป ตัวเต็นท์เคลือบสาร Xtreme Shield™ waterproof coating กันน้ำได้อย่างหายห่วง ไม่ว่าจะเดินป่า ตั้งแคมป์ พายเรือ หรือจักรยานทัวร์ริ่ง นี่คือเต็นท์ประสิทธิภาพสูงตอบโจทย์ทุกความต้องการ




.
.
.
 

#3

“Nike ACG Mountain Fly Low”

แบรนด์กีฬาเบอร์หนึ่งของโลกกับคอลเลคชั่นเดินป่าที่ล่าสุดพึ่งเปิดตัวรองเท้าโฉมใหม่ที่มาพร้อมส่วนบนน้ำหนักเบา สมบุกสมบัน และมีประสิทธิภาพทุกเส้นทางทั้งถนนคอนกรีตในเมืองหลวงและเส้นทางเทรลที่เต็มไปด้วยหิน ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกสุดแปลกตาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินผาที่ช่วยในการยึดเกาะ จับคู่กับโฟม React สุดนุ่มที่เข้ากับเทคโนโลยี Vaporfly ออกมาเบาสบายอย่างสมบูรณ์แบบ




.
.
.
 

#4

“KAVU Trail Runner”

หมวกรูปทรง 5 Panel จากแบรนด์ KAVU ที่สามารถนำมาสวมใส่ได้ทั้งเดินป่า วิ่งเทรล หรือจะใส่เท่ๆ ในชีวิตประจำวันก็เข้าหมดกับทุกสไตล์ เพราะด้วยสัมผัสวัสดุที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย มีช่องตาข่ายเพื่อระบายอากาศ แถมยังเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีผู้คนให้ความสนใจเก็บสะสมกันมาตลอดไม่แพ้ Patagonia เลยทีเดียว




.
.
.
 

#5

“Hydro Flask”

กระบอกน้ำเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วงนี้ก่อนจะออกจากบ้านก็ห้ามลืมไม่ได้ การที่จะเข้าป่าตั้งแคมป์ทั้งทีก็ต้องมีติดตัวไปด้วย Hydro Flask แบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้ทำการผลิตกระบอกน้ำออกมาหลายรุ่นและหลายขนาดด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ในการใช้งานได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น กระติกน้ำสำหรับดื่มกาแฟ หรือกระติกน้ำสำหรับดื่มเบียร์ให้ใช้งานได้ประสิทธิภาพสูงสุด แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Wide Mouth และ Standard Mouth



 
Special Thanks:
www.mysteryranch.com, www.msrgear.com, www.nike.com,
kavu.com, www.hydroflask.com

 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #CheezeRecommended
#LookerRecommended #mysteryranch #msr #nikeacg #kavu #hydroflask #camping #trekking
 

RECOMMENDED