ONE X BANGKOK BLOCK PARTY

#onlyoneprivate มาทั้งที จะอยู่กับที่ได้ไง??
กลับมาอีกครั้งสำหรับเทศกาลดนตรีที่จัดในเดือนมกราคมของทุกปี "Bangkok Block Party" ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ปาร์ตี้อย่างเราต้องผิดหวัง และครั้งนี้จัดใหญ่จัดเต็มเน้นๆ พาแร็ปเปอร์งานดีจากเกาหลี ONE มาเสิร์ฟให้เราถึงที่!!!



เชื่อว่าหลายคนที่เป็นแฟนคลับและติดตามหนุ่ม ONE ก็คงจะตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้พบกับเขา และได้ดูโชว์แบบ Exclusive ในวันที่ 31 มกราคมนี้ และสำหรับงานแฟนมีตติ้งที่เพิ่งผ่านไปก็คงจะเป็นอะไรที่การันตรีได้ว่า ทุกคนที่ไปงาน ONE X BANGKOK BLOCK PARTY จะได้รับแต่อะไรดีๆ แน่นอน!!!





สำหรับแฟนคลับที่ไม่ได้อยู่ไทย และคิดว่าตัวเองพลาดความพิเศษนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจแต่อย่างใด เพราะบอกแล้วว่านี้คือความไพรเวทที่จะเสิร์ฟกันแบบถึงที่ เข้าไปเช็คกันได้ในไอจี PRIVATEONLY ว่าแร็ปเปอร์งานดีของเรามีตารางทัวร์ที่ไหนบ้างและก็ต้องถึงคราวข่าวดีของแฟนๆ ที่อยู่โซนยุโรป เพราะ 23 -24 กุมภาพันธ์นี้ เขามีโชว์ที่ LONDON และ PARIS รีบกดตั๋วแล้วไปหวีดกันให้ไว!



หลังจากได้เห็นรูปกันไปก็มั่นใจมากๆ ว่าคนที่ยังลังเลไม่กดบัตรไปสนุกด้วยกันในงาน Bangkok Block Party ก็คงจะเกิดความคิดใหม่และเตรียมหาลิ้งค์กดบัตรกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ???

 

บัตรยังมีเข้าไปกดกันได้ที่ https://www.ticketmelon.com/blaqlyte/bangkokblockparty?fbclid=IwAR308pVGfh0EndudWibDgU0fdXJ9jfj9yHd3lCCAMja2TVc38UhcjvWXIDg  ตามลิ้งค์นี้เลย!
.
.
.
.
.
.

Special Thanks:
Givenchy PP Group Thailand, W Hotel

#CheezeLooker #CHZUPDATE #BangkokBlockParty3 #onlyoneprivate #PRVTONLY #ONE