ใครว่าการสักเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ สาวน้อยโนโกะกับบทบาทช่างสักในวัย 11 ปี

ลายเส้นน่ารักจนอดใจไม่ไหว!
02.10.2020
11064
Shares


โนโกะ เด็กน้อยผู้สร้างเรื่องราวอันสวยงามบนร่างกายมาตั้งแต่อายุเพียง 6 ปี จนแอบอดคิดไม่ได้ว่าเราในสมัยอายุเท่านั้น กำลังทำอะไรอยู่นะ?
โนโกะเกิดในญี่ปุ่นและอาศัยอยู่ที่เนเธอร์แลนด์กับพ่อแม่ ในปีนี้โนโกะจะมีอายุ 11 ปี จากเรื่องราวภายในครอบครัว สู่งานศิลปะที่ผู้คนจากหลายประเทศต้องเดินทางมาสักกับศิลปินตัวจิ๋วคนนี้ โนโกะได้เฝ้าดูพ่อของเธอใช้เครื่องสักตั้งแต่เด็ก และนั่นก็เป็นจุดประกายความฝันที่ทำให้มีวันนี้ ด้วยความอยากรู้อยากลอง และด้วยแรงสนับสนุนจากพ่อแม่ที่เปิดใจให้กับสิ่งใหม่ๆ ที่เชื่อว่าจะทำให้ลูกได้เห็นโลกแห่งความจริงด้วยตัวเอง ลูกชอบอะไร ครอบครัวก็พร้อมสนับสนุนนี่มันดีจริง ๆ






โนโกะเริ่มฝึกฝนงานด้านการสักเมื่ออายุประมาณ 6 ปี และจริงจังมากขึ้นเมื่ออายุ 8 ปี โดยพ่อแม่ของโนโกะถามว่า อยากลองไหม? การเริ่มต้นของโนโกะจึงเริ่มต้นขึ้น โดยเริ่มต้นจากฝึกสร้างลวดลายลงบนวัตถุซิลิโคน หนังปลอม และค่อย ๆ ขยับมาเป็นร่างกายคนนั่นเอง


ปัจจุบันโนโกะพัฒนาฝีมือจนเก่งกาจไม่แพ้คุณพ่อซะแล้ว ก็ด้วยลายเส้นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครแบบนี้ ใครเห็นก็อยากไปให้น้องโนโกะสักอย่างแน่นอน โดยคุณพ่อเคยกล่าวไว้ว่า ‘ให้ลูกเป็นตัวของตัวเอง เพื่อผลักดันสิ่งที่ซ่อนอยู่ให้ออกมาอย่างเต็มที่’
.
.
.
Special Thanks:
@noko_tattoo
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Kids #Tattoo