มีความซึ้งจนน้ำตาคลอ! "เธอยังสวยเหมือนเดิม" เพลงใหม่ล่าสุดจาก "สิงโต นำโชค"

ฟังวนไป...ต้อนรับเดือนแห่งความรักซะหน่อย!
04.02.2020
2278
Shares
ศิลปินพ่อลูกสามมากความสามารถอย่าง "สิงโต นำโชค" สังกัดค่ายเพลง What The Duck ปล่อยเพลงรักบรรยากาศอบอุ่น "เธอยังสวยเหมือนเดิม" ที่หยิบเอาเรื่องราวความรักรอบตัวมาเขียน แฝงด้วยเนื้อหาข้อคิดเตือนใจเกี่ยวกับกฎของเวลาและความสัมพันธ์ต่างๆ แถมยังชวน 2 เพื่อนซี้ "โจ๊ก So Cool" และ "ว่าน ธนกฤต" มาร่วมถ่ายทอดความในใจที่มีต่อคนรัก ในแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน...


ศิลปินและคุณพ่ออารมณ์ดี "โจ๊ก So Cool" พูดความในใจถึง "ฝน - กัญญ์พชิรา" คุณภรรยาที่น่ารัก ตั้งแต่แรกเจอ จนกระทั่งแต่งงานสร้างครอบครัว ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานา รวมถึงการปรับตัวเข้าหากัน ซึ่งไม่ว่าความรักจะผ่านช่วงเวลามานานแค่ไหน แต่ภรรยาก็ยังสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง



ส่วน "ว่าน ธนกฤต" ศิลปินมากความสามารถที่มาพร้อมเสน่ห์เฉพาะตัว ก็ขอพาคุณแม่มาร่วมพูดคุย เปิดใจความรักระหว่างแม่-ลูก ตั้งแต่วันแรกที่ลูกเกิด จนถึงวันที่ว่านเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งคุณแม่เองก็ผ่านการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา อาจจะแก่ลงไปบ้าง ขี้บ่นบ้าง แต่ความรักของแม่ก็ยังสวยงานเหมือนเดิมเสมอ งานนี้เล่นเอาว่านถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว...



ตามไปฟัง "เธอยังสวยเหมือนเดิม" พร้อมๆ กันดีกว่า... 


 
แฟนๆ ของ "สิงโต นำโชค" สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเขากันต่อได้ทาง Facebook: whattheduckmusic และ Facebook: singtonumchok

#CheezeLooker #News #Entertainment #WhattheDuckMusic #SingtoNumchok