"BILLIE EILISH" ปล่อยเพลง "NO TIME TO DIE" ประกอบภาพยนตร์ "JAMES BOND 007"

รอบนี้ปล่อยพลังเสียงเต็มๆ ไม่ได้มีแค่เสียงกระซิบแล้วนะ!
17.02.2020
2458
Shares
เมื่อต้นปี "Billie Eilish" ในวัย 18 ได้พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลง กลายเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัล Grammys 4 สาขาหลัก และยังถูกเชิญให้ไปร้องเพลงรำลึกถึงเหล่าบุคคลสำคัญแห่งวงการบันเทิงโลกผู้ล่วงลับบนเวทีประกาศผลรางวัล Oscars ครั้งที่ 92...



ล่าสุดเธอได้ปล่อย "No Time To Die" เพลงประกอบภาพยนตร์แอคชั่นสายลับอังกฤษฟอร์มยักษ์ชื่อดังอย่าง "James Bond 007" เพลงนี้ ได้พี่ชายเธอ FINNEAS มาช่วยโปรดิวซ์ร่วมกับ Stephen Lipson และเรียบเรียง Orchestra โดย Hans Zimmer, Matt Dunkley และกีต้าร์โดย Johnny Marr ทั้งสองคนกลายเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุด ที่ได้สร้างผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ชุดภาคต่อที่ครองใจคนทั่วโลก ซึ่งทั้งสองพี่น้องก็มีความอินกับภาพยนตร์ระดับตำนานเรื่องนี้อยู่แล้วเป็นทุนเดิม  

ก่อนที่มหากาพย์ภาพยนตร์ชุด "James Bond 007" จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 9 เมษายนนี้ Billie Eilish, FINNEAS พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง Hans Zimmer และ Johnny Marr จะขึ้นโชว์เพลง "No Time To Die" เป็นครั้งแรกที่งาน Brit Awards 2020 ในวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ด้วย! 

ว่าแล้วก็ตามมาฟังเวอร์ชั่นนี้ด้วยกันก่อน บอกเลยว่า นอกจากจะคงเอกลักษณ์เสียงกระซิบหม่นๆ เอาไว้แล้ว เพลงนี้เธอยังใช้เทคนิคการร้องแบบ Belt หรือการใช้เสียงสูงแบบเต็มๆ (Chest Voice) ให้เหล่า Hater ได้สะดุ้งกันด้วย...  

แฟนๆ ของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ สามารถติดตามเธอใน Platform ต่างๆ กันต่อได้ที่ FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 


#CheezeLooker #News #Entertainment #BillieEilish #UniversalMusicThailand