TIME FOR SOMETHING NEW! "OUTDOOR BOTANICA BY ELEMENT 72"

เช็คอินแหล่งรวม Outdoor Gear และ Urban Lifestyle ไว้มากที่สุดแบบไม่มีวันหยุด!
30.06.2021
5581
Shares
ในวันที่ชีวิตขาดสีสันและแรงบันดาลใจ ก็ถึงเวลาแล้วที่ต้องออกเดินทางตามหาสิ่งใหม่ๆ ทวงคืนความรู้สึกอิสระเสรีให้กลับคืนมาในหัวใจซะที... 



ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ "Outdoor Botanica by Element 72" มาตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักกัน รับรองว่าต้องคิดถึงการช้อปปิ้งท่ามกลางบรรยากาศเท่ๆ อารมณ์อินดัสเทรียลสไตล์เอาท์ดอร์ที่เปิดโล่งใกล้ชิดธรรมชาติ บนพื้นที่กว้างใหญ่ขนาด 2,000 ตารางเมตร ซึ่งถูกล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียวสบายตาในสไตล์ Botanical Garden แบบเราแน่นอน เพราะมันมีไม่กี่ที่ในกรุงเทพฯ หรอกนะ ที่จะให้เราได้ปลดปล่อยอารมณ์ได้ดีแบบนี้!

.
.
.

 


 

























.

.
.

#CheezeLooker Recommended!

วันนี้ทีม #CheezeLooker นัดเจอเพื่อนๆ สาย Outdoor ออกมาเจอกันที่ "Outdoor Botanica by Element 72" หลังจากที่ได้ยินมาว่าเขาทำการรีโนเวทครั้งยิ่งใหญ่ ให้เราได้เดินช้อปเพลินๆ ยิ่งกว่าเดิม อัดแน่นในที่เดียวให้ทุกคนได้เลือกจนตาลายเป็นหมื่นชิ้น ไม่ว่าจะเป็น 'Fashion Zone' ที่คัดมาแต่แบรนด์ดีๆ อย่าง Keen, Houdini, Gramicci, Topo Designs, Kelty, Boblbee, Chrome, Sierra Designs, Melin, Kaenon ไปจนถึง 'Outdoor Gear' จากแบรนด์ดังสายเอาท์ดอร์ระดับโลก อย่าง Stanley, Yeti, Earthwell, Grayl, Uco Gear, LifeStraw, Light My Fire, Goal Zero, BioLite, Kelty, Gosili, Snow Peak, GSI Outdoors, Kupilka, Leatherman, Esbit, Kovea, Solo Stove, Soto, Primus, Barebones, Cabin Zero, Ortlieb Waterproof, Coleman และอีกเยอะ พร้อมกับโปรโมชั่นแต่ละเดือน ในแบบที่ทุกคนจะไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน!

เอาเป็นว่า...ใครที่กำลังหาเรื่องออกเดินทาง หรืออยากออกมาตามหาไอเท็มสนุกๆ มาแมทช์ในการแต่งตัวแบบ Everyday Look ก็มาเลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ที่สำคัญ เขายังมี 'Camping Zone' เปิดใหม่บริเวณด้านหน้า ที่รองรับการจัดแอคทิวิตี้สนุกๆ ในอนาคตรอทุกคนอยู่อีกด้วย!!!






"Outdoor Botanica by Element 72" เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-19:00 น. ติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ https://www.outdoorbotanica.comFacebook: outdoorbotanica, Instagram: @outdoorbotanica และ Line OA: @outdoorbotanica


#CheezeLooker #Recommended #WheretoGo #OutdoorBotanica #OutdoorBotanicabyElement72 #Element72Thailand