"BLEU NOIR FOR HIM" ความหอมแบบ EXTREME ล่าสุดจาก "NARCISO RODRIGUEZ"

เกินต้านมาก...
02.03.2020
4160
Shares
Narciso Rodriguez แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังจากคิวบา ได้นำเสนอน้ำหอมรุ่นใหม่ในคอลเลคชั่น For Him อย่าง "Bleu Noir Extreme" ซึ่งเป็นการเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบให้กับน้ำหอมผู้ชายในกลุ่มของ Bleu Noir โดยการนำกลิ่นเอกลักษณ์อันโดดเด่น มาเสริมความน่าหลงใหล เสน่ห์ความดึงดูด และพลังแห่งความมั่นใจให้ชัดเจนยิ่งขึ้น



Bleu Noir Extreme จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยกลิ่นสดชื่นที่แฝงไปด้วยความน่าค้นหา และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา กลิ่นของ Musk ที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของน้ำหอมรุ่นนี้ถูกเติมแต่งด้วยกลิ่นแรกของ Ice, Citrus, Green Mandarin และ Basil สร้างความน่าตื่นเต้นด้วยกลิ่นตระกูล Woody ที่น่าหลงใหลดังต้องมนต์สะกด และทิ้งท้ายความหอมด้วยกลิ่นของ Cedar, Black Ebony และ Citrus  


แรงบันดาลใจในการออกแบบขวดได้มาจากรุ่นออริจินัล โดย "Narciso Rodriguez" ได้ออกแบบขวดน้ำหอมให้กับ Bleu Noir Extreme ให้มีความน่าค้นหา ได้อย่างมีศิลปะ โดยสีที่สะท้อนออกมาจากขวดด้วยสีน้ำเงินเข้ม และการทำผิวของขวดเสมือนไอเย็นที่เกาะอยู่บนขวดฝาขวดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบใสที่มีความโดดเด่น เพื่อเติมความน่าค้นหาให้กับน้ำหอมขวดนี้ด้วยแพ็คเกจที่ประณีตและสื่อถึงความเรียบหรู 



ภาพสำหรับแคมเปญใหม่นี้ได้เลือกใช้นายแบบชื่อดัง "Roberto Sipos" ซึ่งถ่ายโดยช่างภาพมืออาชีพอย่าง "Vivian Sassen" โดย Roberto นั้นมีเอกลักษณ์ที่ทันสมัย น่าค้นหา และมีเสน่ห์เย้ายวน ส่วน Vivian นั้นเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางสำหรับผลงานภาพถ่ายภาพขาว-ดำ ของเธอ 







เรียกได้ว่า...น้ำหอมในกลุ่มของ Narciso Rodriguez for Him นั้น สามารถสื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้ชายที่มีความชัดเจน ลึกซึ้ง และชวนให้น่าลุ่มหลง ซึ่งในรุ่นออริจินัลอย่าง Bleu Noir Eau de Toilette นั้นจะสื่อถึงความสะอาดและสดชื่น แต่ยังเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าค้นหาและชวนให้ลุ่มหลง ส่วนรุ่น Bleu Noir Extreme นั้น ว่ากันว่า คุณจะได้เป็นเจ้าของกลิ่นหอมที่เหนือจินตนาการกันไปเลย! 





#CheezeLooker #News #Beauty #Grooming #NarcisoRodriguez #BleuNoirExtreme