#กอดป่ากอดทะเล ไปกับ อเล็กซ์, เต้ย จรินทร์พร และชาวกระบี่ ลงพื้นที่กอดเพื่อคืนความยั่งยืนสู่ธรรมชาติ

ขอปรบมือให้กับงานดีๆ ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้ในช่วงเวลาแบบนี้ :))
03.03.2020
3559
Shares
ใครที่ติดตาม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" กันอยู่ ก็น่าจะรู้กันดีว่า นอกจากบทบาทนักแสดง นายแบบ แล้ว เขาคนนี้ยังยืนหยัดชัดเจนในบทบาท 'นักอนุรักษ์' อีกด้วย และในฐานะที่เป็นผู้ก่อตั้ง ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย (EEC Thailand) อเล็กซ์ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ได้แก่ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, จังหวัดกระบี่, บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด, มูลนิธิกระบี่ยั่งยืน, บริษัท เจ.ซี.เจ. จํากัด และภาคประชาชน เปิดโครงการ #กอดป่ากอดทะเล โครงการสิ่งแวดล้อมศึกษา ภายใต้แนวคิด "มนุษย์และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน"

ซึ่งเป็นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมร่วมกับเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ทั่วทุกภาคของประเทศไทย ผ่านกระบวนการสิ่งแวดล้อมศึกษา ชวนทุกคนมากอดทรัพยากร คิดจริง ทำจริง ในพื้นที่จริง ซึ่งประเดิมลงพื้นที่กอดแห่งแรกที่ จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยชวนผู้ร่วมก่อตั้งคนสำคัญอย่าง "เต้ย จรินทร์พร" และเหล่านักอนุรักษ์ น้องๆ นักเรียน รวมถึงคนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมทั้งภาควิชาการและภาคปฏิบัติ ตลอด 3 วันรวมกว่า 3,000 คน!  










พวกเรา #CheezeLooker ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่สนับสนุนงานดีๆ แบบนี้ :)

สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารของโครงการ #กอดป่ากอดทะเล กันต่อ ก็ตามไป Follow พวกเขาได้ทาง Facebook Fanpage: กอดป่ากอดทะเล และ Instagram: @kodpakodtalay 


#CheezeLooker #News #kodpakodtalay#กอดป่ากอดทะเล #กอดกระบี่ #มนุษย์และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน