แครอท - หัวไชเท้า - วาซาบิ เพื่อนที่แสนดีและน่ารักจาก "WASO BY SHISEIDO" ในคอลเลคชั่น "YAKUMIX"

เมื่อเจอบิวตี้ไอเท็มสายเอ็นเตอร์เทนผิวคืนนี้แล้ว ท่องไว้...เช้าวันจันทร์ฉันต้องสวย!
06.10.2019
3740
Shares
เมื่อ WA คือความอ่อนโยนผสานกับความกลมเกลียว และ SO คือแรงบันดาลใจ
เพราะฉะนั้น WASO (วาโซ) คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สรรค์สร้างด้วยสำนึกแห่งความเคารพในธรรมชาติ
และนี่คือ "WASO Eye Opening Essence & Poreless Matte Primer" ดูโอ้บิวตี้ไอเท็มใหม่จาก "WASO by Shiseido" ที่เรากำลังเลิฟมาก! 


สำหรับใครที่ตามไม่ทัน "WASO by Shiseido" คือบิวตี้ไอเท็มสายบำรุง สายเอ็นเตอร์เทนผิว สำหรับหนุ่มสาวยุคนี้ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าของทุกคน ด้วยแรงบันดาลใจจาก Washoku วัฒนธรรมอาหารดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น ที่นำเอาคุณค่าจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมในการรังสรรค์อาหารที่สร้างประโยชน์สูงสุดให้กับร่างกาย ผนวกกับนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีสุดล้ำ ถ่ายทอดเป็นงานดี งานบำรุง ที่เราสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ แถมยังเข้าถึงง่าย อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่สำคัญ ยังช่วยเสริมให้ผิวดูสุขภาพดียิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ 

และใน Autumn/Winter 2019 นี้ WASO ก็ได้นำเสนอ 2 ไอเท็มในคอลเลคชั่น "Yakumix" ที่คิดค้นผลิตภัณฑ์ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตรกรรมความงามล่าสุด และคุณค่าจากส่วนผสมของธรรมชาติดั้งเดิมของญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกัน




• WASO Eye Opening Essence (20 ml. ราคา 950 บาท)

เนื้อเอสเซนส์เย็นๆ เบาๆ ที่จะช่วยบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา เพื่อช่วยปลุกความสดชื่นให้กับผิวรอบดวงตา ด้วยส่วนผสมเชิงซ้อน Momijioroshi-Inspired Complex จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านและอ่อนล้าด้วยความชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนผิวหมองคล้ำรอบดวงตา ให้ผิวอ่อนนุ่ม เนียนใส ดูสุขภาพดี แพ็กเกจจิ้งรูปแบบหลอดสีส้ม สื่อถึงส่วนผสมหลักอย่าง Momijioroshi นั่นคือ 'แครอทและหัวไชเท้า' นั่นเอง





• WASO Poreless Matte Primer
(20 ml. ราคา 950 บาท)

ตัวนี้จะช่วยอำพรางรูขุมขนและปรับผิวให้เนียนเรียบ ด้วยส่วนผสมจากคุณค่าธรรมชาติ Wasabi ในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดความมันวาว จนเรารู้สึกได้ว่าผิวดูเนียนเรียบในทันทีที่สัมผัส ช่วยให้เมคอัพติดทน มอบความชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยลดความเงาของผิวในระหว่างวัน ด้วยแพ็กเกจจิ้งรูปแบบหลอดสีเขียว สื่อถึงส่วนผสมหลัก Wasabi จะได้มีอินเนอร์ที่สวยเผ็ดจนขึ้นจมูก





ความกุ๊กกิ๊กอีกอย่างคือ...ในเซ็ทนี้ เค้ามอบความพิเศษด้วยสติ๊กเกอร์จากความสนุกของ Karuta เกมไพ่ญี่ปุ่นโบราณที่เล่นสนุกกันมารุ่นสู่รุ่น โดยลวดลายต่างๆ ได้แรงบันดาลใจมาจากความคลาสสิคแบบญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นอาหาร สถานที่สำคัญ หรือคาแรคเตอร์ของตัวการ์ตูน ซึ่งพบได้ในเกมไพ่นั่นเอง และเราสามารถนำสติกเกอร์น่ารักๆ เหล่านี้ ไปแปะเพื่อตกแต่งหลอด WASO สีสดใสของเราให้ดูน่าหยิบมาใช้มากขึ้นอีกด้วย!



"WASO by Shiseido" มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ Shiseido ทุกสาขาทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดแบบเน้นๆ กันต่อได้ที่ www.shiseido.co.th และ Facebook: ShiseidoThailand

#CheezeLooker #News #Beauty #WASObyShiseido #ShiseidoThailand