"ADIDAS ORIGINALS SL" รองเท้าน้ำหนักเบาจากแรงบันดาลใจยุค 70s กับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ลงตัวที่สุด!

06.03.2020
2497
Shares
กลับมาอีกครั้งกับ adidas ORIGINALS SL รองเท้าสไตล์ Retro ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จของรองเท้าวิ่งน้ำหนักเบาในยุค 70s นำเสนอความเบาสบายผ่านรูปลักษณ์แบบโมเดิร์น...


รองเท้าตระกูล SL ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน รักษาคุณสมบัติความเบาสบายและความเร็วอันเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่แรกเริ่มเอาไว้อย่างครบถ้วน รองเท้าที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้จึงเป็นการยกระดับความประทับใจของตระกูล SL ขึ้นไปอีกขั้น ผ่านรูปลักษณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้



สำหรับรองเท้าคู่แรกคือ SL7600 เป็นการตีความคอนเซ็ปต์ดั้งเดิมของตระกูล SL ในนิยามแบบ Contemporary โดดเด่นด้วย Upper วัสดุไนลอนน้ำหนักเบาเชื่อมกับหนัง Suede ในขณะที่องค์ประกอบอื่นๆ อย่างรอยเจาะและรูร้อยเชือกแบบ Ghillie ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็น SL จากยุค 70s เอาไว้ทั้งหมด SL7600 มาในสีขาวสบายตาบ่งบอกความกล้าหาญในการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนอกจากดีไซน์โมเดิร์นอันเป็นหัวใจสำคัญ adidas Originals ยังได้ซ่อนเทคโนโลยี Boost ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกดีเยี่ยมเอาไว้ใน Midsole แบบยางตามแบบฉบับของ SL รวมถึงพื้นรองเท้าแบบฟันเลื่อยที่ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นการผสมผสานความคลาสสิกและนวัตกรรมร่วมสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว

 

เช่นเดียวกับโมเดล SL7200 ที่โดดเด่นด้วย Upper วัสดุไนลอนน้ำหนักเบาเชื่อมกับหนัง Suede ในขณะที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็น SL จากยุค 70s ในองค์ประกอบอื่นๆเอาไว้ทั้งลายละเอียดแบบเจาะและรูรอยเชือกแบบ ghillie รวมถึงตัวรองเท้าสีเทาแบบดั้งเดิมตัดด้วยสีแดงและสีเหลืองเหมือนอย่างในอดีต ผสมผสานดีไซน์จากทั้งสองยุคเอาไว้อย่างประณีต เสริมด้วย Midsole เทคโนโลยี Lightstrike อันล้ำสมัยของ adidas ช่วยรองรับแรงกระแทกและเพิ่มความมั่นคงในทุกย่างก้าว ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าแบบตารางที่ทำให้ SL7200 เป็นนิยามแห่งอนาคตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรากเหง้าอันน่าประทับใจจากอดีต


ปิดท้ายคอลเลคชั่นนี้ด้วย SL ANDRIDGE W โมเดลของผู้หญิงที่หลอมรวมความโดดเด่นแบบดั้งเดิมของ SL เข้ากับการออกแบบแนว Contemporary ของ adidas เอาไว้ได้อย่างสวยงาม ผ่านลายเส้นและองค์ประกอบสุดสร้างสรรค์บนตัวรองเท้า พร้อมวัสดุสองแบบที่เสริมให้รองเท้าทั้งสองคู่โดดเด่นทั้งด้านแฟชั่นและการใช้งาน...

SL ANDRIDGE W คู่แรกเป็นการผสมผสานระหว่างหนังเกรดพรีเมียมและ Suede แสดงความโดดเด่นด้านแฟชั่นอันเป็นส่วนสำคัญ พร้อมโทนสีตัดกันและรายละเอียด TPU บริเวณส้นเท้าแบบโปร่งแสงเพิ่มความมั่นคงในทุกย่างก้าว ส่วนคู่ที่สองเป็น Upper แบบซาตินไนลอน เชื่อมกับหนังที่ให้ความคลาสสิคของรองเท้าวิ่งยุค 70s ในขณะที่ยังคงความสวยงามของดีไซน์เอาไว้เต็มเปี่ยมด้วยโทนสีแบบ Pop Color เพิ่มความน่าสนใจด้วยรายละเอียด TPU บริเวณส้นเท้าไล่สีแบบ Matte เข้ากับยุคสมัย นำเสนอปรัชญาการออกแบบของ adidas Originals ที่ผสมผสานความคลาสสิคกับ Contemporar ร้อยเรียงอดีตเข้ากับปัจจุบันและนำไปสู่ผลลัพธ์แห่งอนาคตได้อย่างแท้จริง


พบกับ "adidas Originals SL" ได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับ SL7600 ราคา 5,600 บาท สำหรับ SL7200 ราคา 4,000 บาท และสำหรับ SL ANDRIDGE W ราคา 3,800 บาท ที่ร้านค้าอาดิดาส ออริจินอลส์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: adidasTH และ Instagram: @adidasThailand

#CheezeLooker #News #adidasSL