BEST OF 'BLONDE PEOPLE' AT #LONGLAY 2022

รวบรวมลุคที่สร้างสีสันให้ "Johnnie Walker Blonde Beach Bar" ทั้งสด และ 'ใส' กว่าที่เคย!
20.12.2022
2346
Shares
#CheezeLooker ขอรวบรวมลุคที่สามารถสร้างสีสันให้ "Johnnie Walker Blonde Beach Bar" บริเวณ Whale Stage หรือเวทีวาฬอันกว้างใหญ่ทั้งสด และ 'ใส' กว่าที่เคย!


ต้องขอบอกเลยว่าโซนนี้ในงาน #ลงเล นั้น เรียกเสียงว้าววววได้สุดๆ เริ่มจาก "Blonde Beach Main Bar" ที่มาเติมพลังบวกด้วยเอเนอจี้ใสๆ นั่งชิลล์ที่ Blonde Beach ได้เรื่อยๆ ต่อกันด้วย "Blonde Beach Bonfire" ที่พร้อมเสิร์ฟความสดใส ให้เราได้เอ็นจอย Beach Vibes ทั้ง 360 องศา (…แค่ได้ทิ้งตัวลงบน Blonde Beach Chair ก็ชิลล์ละมะ!)

ไหนๆ ก็ออกมาใช้ชีวิตใสๆ ฟังเพลงดีๆ จากศิลปินคนโปรดบนเวทีวาฬ Whale Stage แล้ว ก็มาเติมความสดชื่นใสๆ กับ "Blonde Beach Truck Bar" ที่อยู่ไม่ไกลจากเวที รอให้เราแวะเวียนเข้ามาทักแบบไม่พัก...

หรือหากเรากำลังสนุกกับเพลงมันส์ๆ ที่ดีเจจัดให้จาก Octopus Stage อีกหนึ่งจุดที่ต้องมาเช็คอินให้ได้ นั่นคือ "Blonde Beach Mini Bar" ที่พร้อมส่งความใสๆ ให้งาน #ลงเล ทั้งสองวันนี้ลงตัวสุดๆ 

สายแฟเค้ารู้กัน! มาเที่ยวแบบนี้ ชุดเดียวมันไม่เคยพอ! แว้บมาเปลี่ยนชุดใหม่ ให้ได้ฟีลเหมือนมาเที่ยวเจ็ดวัน ที่ "Blonde Beah Dressing Room" จุดเปลี่ยนชุดใสๆ ให้เราแปลงร่าง เปลี่ยนมู้ดในแต่ละวันแบบสับ แบบสุด แบบฉุดไม่อยู่ตั้งแต่ฟ้าสว่างยันฟ้ามืด!

แล้วก็แวะมาแชะภาพสวยๆ กันที่ "Blonde Beach Photobooth" เก็บภาพโมเม้นต์กับเพื่อนซี้ หรือน้องพี่ที่รัก พร้อมอัพ Content ใสๆ แชร์คนทั้งโลกโซเชียลได้เลยยยยยยย

และเราเชื่อว่าในปีต่อไป พวกเขาจะยังคงสนุกสนานกับการแต่งตัวเพื่อบอกความเป็นตัวเองให้สุดขึ้นไปอีก...แล้วออกมาใสๆ ชิลล์ๆ พร้อมกันใหม่ได้ในปีหน้า เจอกัน!!! 
.
.
.


 




























































#CheezeLooker #Recommended #BestOf #Fashion 
#ใสๆได้ทุกวัน #JohnnieWalkerBlonde
#LonglayBeachLifeFestival2022 
#ดื่มได้รับผิดชอบด้วย

RELATED NEWS