ทรงดี สีดี ต้องจัด! "NIKE" เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุดสำหรับ AIR MAX DAY 2020!!!

เริ่มวางจำหน่ายแบบ Online พรุ่งนี้เป็นวันแรก...
25.03.2020
3371
Shares
ย้อนไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ค.ศ. 1987 Nike ได้เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นแรกที่เปลือยเทคโนโลยี "Air" ผ่านรองเท้า Air Max 1 โดยเผยให้เห็นผ่านช่องใสข้างรองเท้า ซึ่งในปัจจุบัน Air Max 1 ได้กลายเป็นหนึ่งในไอคอนหลักของแบรนด์ไปแล้ว! 

33 ปีต่อมา ความช่างคิดทั้งหลายของเทคโนโลยี "Air" ยังคงแสดงให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง ผ่านการดำเนินงานของศูนย์นวัตกรรมการผลิตพื้นแอร์ (Air Manufacturing Innovation) และ Nike ยังคงเฉลิมฉลองให้กับระบบพื้นรองรับแรงกระแทกที่ปฏิวัติวงการรองเท้าเนื่องในโอกาสวันเปิดตัวรองเท้ารุ่นแรกของแบรนด์ตลอดมา...
ในโอกาส Air Max Day 2020 นี้ Nike ยังคงร่วมเฉลิมฉลองรองเท้า Air Max รุ่นต่างๆ มากมาย และถือโอกาสปูทางสู่เทคโนโลยีแอร์แห่งอนาคตผ่านรองเท้าอีกหลากหลายรุ่น เช่น Air Max 90 Flyease และ Air Max Verona ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ ในวันนั้น ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สวมใส่รองเท้า Air Max ได้ร่วมเฉลิมฉลองสไตล์ของตนเอง และแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของตน ผ่านรองเท้าเวอร์ชั่นพิเศษต่างๆ ดังนี้...




Air Max 2090 
ในสีสันพิเศษสำหรับ Air Max Day ปีนี้ ได้รับการออกแบบเพื่อสื่อถึงนัยสำคัญที่ว่าเราจะได้พบกับสิ่งใดบ้างในอนาคต โดยจินตนาการถึงสภาพโลกอนาคตที่ถนนหนทางจะเต็มไปด้วยรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า
และพลังงานแสงอาทิตย์ Air Max 2090 ในสีสันหลัก จะมาในขนาด Unisex และขนาดสำหรับเด็ก ในขณะที่สีแดง Lava-Glow จะเป็นสีพิเศษเฉพาะสำหรับผู้หญิง 




Nike
นำลายพิมพ์ยอดนิยมของชาวคัลท์อย่างลายพราง Duck Camo จาก Air Max 90 Atmos ปี 2013 กลับมาอีกครั้ง ในฐานะลายพื้นฐานของคอลเลคชั่น Air Max Duck Camo Pack ใหม่ ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งเวอร์ชั่นสีกลับของรองเท้า Air Max Duck Camo รุ่นต้นฉบับ และ Air Max 2090 ในลายพิมพ์ Duck Camo ที่สามารถมองเห็นลายผ่านชั้นวัสดุกึ่งโปร่งแสงบนหน้ารองเท้า ขนาดรองเท้าจะมีทั้งแบบ Unisex สำหรับเด็ก และสำหรับเด็กเล็ก 





รูปลักษณะความเงางามแบบโลหะ กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่น Air Max 90 Metallic Pack ซึ่งเดิมทีมีจำหน่ายผ่าน Nike By You เท่านั้น รองเท้าสำหรับผู้หญิงคอลเลคชั่นนี้ยังมีขนาดสำหรับเด็กเล็กอีกด้วย มี 3 สีสวยๆ ให้เลือก นั่นคือ Gold, Rose Gold และ Silver 

ที่สำคัญคือ...ทุกคู่ที่เราได้เห็น จะถูกวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้ (
26.03.2020) ทาง nike.com เป็นวันแรก แฟนตัวจริงของ Nike อย่าพลาดเชียว!  

#CheezeLooker #News #Nike #AirMaxDay2020