"TRIPLE STITCH™ MRBAILEY®" รองเท้าผ้าใบอัตลักษณ์ใหม่จากแบรนด์ "ZEGNA"

23.11.2022
941
Shares
Alessandro Sartori ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ ZEGNA ร่วมกับ Daniel Bailey ดีไซเนอร์รองเท้าจากลอนดอน สร้างสรรค์รองเท้ารุ่น Triple Stitch™ รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี ผู้ก่อตั้งที่มีวิสัยทัศน์ของสตูดิโอออกแบบรองเท้า CONCEPTKICKS® ที่รู้จักกันดีในนาม MRBAILEY® ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมมือกับ ZEGNA ในการสร้างสนีกเกอร์ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก ซึ่งขณะนี้ CONCEPTKICKS® ถูกจัดให้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และการคิดค้นรองเท้าแนวใหม่ ซึ่งรองเท้าผ้าใบ Triple Stitch™ ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในอัตลักษณ์ใหม่ของแบนด์ ZEGNA ที่ดึงประโยชน์การใช้งานอย่างล้ำหน้า มาบรรจบกับประเพณีและงานฝีมือ ให้เกิดเป็นภาษาใหม่ด้านสไตล์ตามแนวคิดของ Luxury Leisurewear


รุ่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นจากหนังกลับและหนังที่มีผิวสัมผัสทั้งสีดำ สีขาว สีเทา และสี Vicuña สีน้ำตาลอมทองอันเป็นซิกเนเจอร์ของ ZEGNA รองเท้าผ้าใบ Triple Stitch™ MRBAILEY® โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจจากการคาร์บอนไนซ์ ซึ่งดึงมาจากยากิซูกิ ซึ่งเป็นวิธีการถนอมไม้แบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยรายละเอียดด้วยโลโก้กากบาท 3 ตัว ซึ่งเป็นการแสดงความเคารพต่อสไตล์การตัดเย็บของ ZEGNA ที่ใช้ยางเย็บด้วยทั้ง 3 ด้าน รวมถึงน้ำหนักรองเท้าที่เบา และพื้นรองเท้าชั้นกลางแบบพันรอบด้วยมืออย่างประณีต จากนั้นจึงเสริมด้วยพื้นรองเท้าชั้นในที่สามารถถอดออกได้เพื่อความสบายเป็นพิเศษ ซับในตาข่ายด้านในบางส่วนและสายเชือกรองเท้าแบบสลับได้ทำให้รองเท้าผ้าใบ Triple Stitch™ x MRBAILEY® แต่งแต้มด้วยจุดสังเกตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินป่า ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเดินท่องไปในภูมิทัศน์ของ Oasi Zegna ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ 'Born In Oasi Zegna' ในฤดูร้อนปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

















รองเท้าผ้าใบ Triple Stitch™ MRBAILEY® สีดำ จะวางจัดจำหน่าย Pre-launched โดยเฉพาะในร้านค้าและบนเว็บไซต์ออนไลน์ Kith ในประเทศสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส และญี่ปุ่นในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ และจะเปิดตัว pre-launch ในประเทศจีนในเดือนธันวาคมนี้ และคอลเลคชั่นนี้จะวางจำหน่ายในร้านค้า ZEGNA ระหว่างประเทศบน zegna.com รวมถึงร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือก ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2023


#CheezeLooker #News #Fashion #ZEGNA